Nóng: Dịch vụ “tắm cho khách” ở KS Biển Đông là... massage kích dục khách

Google News

Yến được giao quản lý cơ sở massage trá hình, có nhiệm vụ giới thiệu các dịch vụ "tắm cho khách" và "tắm chung với khách", song đều là kích dục.

Ngày 15/9, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) kiểm tra phát hiện cơ sở Massage Vip thuộc khách sạn Biển Đông, tại tầng 5 có hai nữ nhân viên đang không mặc quần áo tắm chung với khách. Thậm chí có hành vi kích dục.
Dưới tầng 1 của khách sạn có 6 nhân viên nữ cùng hai khách đang chờ lấy phòng massage.
Quản lý Bùi Thị Yến (25 tuổi, huyện Chương Mỹ) khai, cơ sở hoạt động từ 12h hôm trước đến 0h ngày hôm sau.
Nong: Dich vu “tam cho khach” o KS Bien Dong la... massage kich duc khach
Ảnh minh họa. 
Khi khách tới cơ sở, Yến đứng ra giới thiệu các gói dịch vụ “tắm cho khách” hoặc “tắm chung với khách” giá lần lượt là 900.000 - 1 triệu đồng/lượt. Yến trực tiếp thu hoặc khách đưa cho nhân viên.
Sau khi lựa chọn gói dịch vụ, khách được đưa lên phòng massage tại tầng 5 hoặc tầng 6 của khách sạn. Nhân viên sẽ được điều từ tầng 8 xuống phục vụ cho khách.
Cả hai gói dịch vụ tắm cho khách hoặc tắm chung với khách, nhân viên đều xoa bóp và kích dục cho "thượng đế". Đối với mỗi khách massage, khách sạn được hưởng số tiền 400.000 đồng, còn lại nhân viên massage sẽ hưởng từ 500.000 đồng – 600.000 đồng.
Một cán bộ điều tra cho biết, cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục pháp lý để xử phạt hành chính chủ cơ sở massage trên.
Theo Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)