Nổ súng ở Điện Biên: Camera ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Theo Thiếu tướng Sùng A Hồng, camera hiện trường vụ nổ súng ở Điện Biên cho thấy nghi phạm di chuyển vào trong nhà, rồi dùng súng quân dụng CKC bắn chết cặp vợ chồng trước khi tự sát.

Trao đổi với PV nghi án nổ súng ở Điện Biên, Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết: Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan công an khẩn trương đến, phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo Thiếu tướng Hồng, qua camera hiện trường nổ súng ở Điện Biên cho thấy đối tượng đã di chuyển vào bên trong ngôi nhà rồi gặp 2 vợ chồng nạn nhân và dùng súng quân dụng CKC bắn chết 2 người này, sau đó tự sát.
No sung o Dien Bien: Camera ghi lai khoanh khac kinh hoang
 Hiện trường xảy ra vụ nổ súng khiến người dân bàng hoàng.
“Qua camera, đối tượng đã vào trong nhà gặp 2 vợ chồng nạn nhân rồi dùng súng bắn chết 2 người này, sau đó tự sát. Đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, đối tượng rất manh động, đã sử dụng súng quân dụng CKC bắn vào các nạn nhân, khiến nạn nhân tử vong. Công an tỉnh Điện Biên đang giao cho các lực lượng chức năng, cùng với Viện Kiểm sát, pháp y, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, triển khai các biện pháp điều tra theo quy định của pháp luật”, Thiếu tướng Sùng A Hồng cho hay.
Đáng chú ý, ông Hồng cũng cho biết rằng, nghi phạm nổ súng sát hại hai người tại phường Mường Thanh là người sống trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ và trước đó đã nằm trong danh sách theo dõi của công an liên quan đến ma túy. 
Trong khi đó, nguồn tin của PV cho hay, một người đàn ông bị thương nặng (nghi phạm - PV) được đưa đi cấp cứu tại BVĐK tỉnh Điện Biên đã tử vong. 
Trước đó, khoảng 6h45 ngày 15/8, nhiều người nghe thấy tiếng nổ rất lớn tại số nhà 197, tổ dân phố 30, phường Mường Thanh. Khi mọi người chạy sang đến nơi thì bàng hoàng phát hiện hai vợ chồng ông Vụ, bà Lý đã tử vong ngay trước cửa nhà.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Bảo Ngân-Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)