Nguyên Phó Chủ tịch xã khai gì khi bị bắt quả tang giao dịch ma túy?

Google News

Công an đã tổ chức bắt quả tang đối tượng Đặng Đình Hoan đang giao dịch ma túy với nguyên Phó Chủ tịch xã Hồng Phong. Tang vật bị cảnh sát thu giữ là 0,33 gram heroin.

Ngày 9/4, Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) đang tạm giữ Phạm Minh Công (40 tuổi, ở xã Hồng Phong, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) và Đặng Đình Hoan (44 tuổi, ở xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội) để điều tra về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy. Ông Công nguyên là Phó Chủ tịch UBND xã Hồng Phong, huyện Chương Mỹ.
Nguyen Pho Chu tich xa khai gi khi bi bat qua tang giao dich ma tuy?
Ảnh minh họa. 
Cụ thể, ngày 5/4, tổ công tác Công an phường Hà Cầu, quận Hà Đông làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn thì bắt quả tang Đặng Đình Hoan đang giao dịch ma túy với nguyên Phó Chủ tịch xã Hồng Phong. Tang vật bị cảnh sát thu giữ là 0,33 gram heroin.
Tại trụ sở điều tra, ông Công khai, khoảng 8h cùng ngày, ông đi xe máy đến trung tâm cai nghiện để uống thuốc Methadone nhưng sau đó lại gọi cho Hoan để nhờ mua ma túy. Hai người hẹn nhau ở khu đô thị Văn Phú, phường Hà Cầu để giao dịch.
Trong khi đó, Hoan khai với cơ quan công an đã mua một túi heroin từ một người ở khu vực Cầu Tó (huyện Thanh Trì) để bán lại cho Công.
Hoan đồng ý bán ma túy cho Công với điều kiện Công đưa cho Hoan một chiếc điện thoại trị giá khoảng 400.000 đồng. Khi đang giao dịch, Hoan và Công bị công an bắt giữ.
Theo điều tra, ông Phạm Minh Công khi đang là Phó Chủ tịch UBND xã Hồng Phong đã tự ý bỏ việc, bỏ nhiệm sở từ ngày 22/1/2021. Ngày 3/2/2021, ông Công có đơn xin nghỉ việc vì lý do sức khỏe.
UBND xã Hồng Phong đã có văn bản báo cáo gửi Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Chương Mỹ. UBND xã cũng đã 3 lần gửi thông báo triệu tập ông Công lên làm việc, tuy nhiên Phó Chủ tịch xã này đều không đến.
Ngày 3/4/2021, UBND xã Hồng Phong đã tổ chức cuộc họp với sự tham dự của lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy, Phòng Nội vụ và các đơn vị liên quan để xem xét, kiểm điểm đối với ông Phạm Minh Công.
Tại hội nghị này, sau khi bỏ phiếu kín, 100% phiếu đồng ý hình thức kỷ luật là bãi nhiệm đối với Phó Chủ tịch Phạm Minh Công.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Khống chế 2 đối tượng vận chuyển ma túy, 2 chiến sỹ CSGT bị đánh đập không thương tiếc

Nguồn: Camera


Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)