Người phụ nữ tấn công vào “chỗ hiểm” của công an đang thi hành công vụ

Google News

Ngày 21/9, Công an quận 8 (TP.HCM) đang củng cố hồ sơ, xử lý 2 vợ chồng bà Nguyễn Thị Hồng (47 tuổi, ngụ phường 15) về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Liên quan đến vụ việc clip người phụ nữ bị công an đánh vì chống người thi hành công vụ, trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh xô xát giữa bà Nguyễn Thị Hồng và 1 cán bộ Công an phường 15 vào trưa hôm qua (20/9).
Theo hình ảnh được ghi lại, bà Hồng bóp “chỗ hiểm” của cán bộ công an và vị cán bộ công an này đã đấm liên tiếp vào mặt bà Hồng.
Liên quan sự việc này, Công an quận 8 bước đầu làm rõ: Vào trưa 20/9, tổ công tác của Công an phường 15 tới địa chỉ nhà 149/11/4 Lưu Hữu Phước (phường 15, quận 8) để mời một người vừa mãn hạn tù tới trụ sở làm việc.
Đúng lúc này, bà Hồng cùng chồng là ông Trần Quốc Tú (38 tuổi) đang nhậu trong nhà (nhà bà Hồng địa chỉ 149/11/5B).
Bat nguoi phu nu tan cong vao
Hình ảnh cắt từ clip 
Thấy ồn ào, bà Hồng bước ra thì nhìn thấy lực lượng công an. Tại đây, người phụ nữ này nói "bắt gì mà bắt, người ta nhậu trong nhà mà cũng bắt nữa hả?".
Lời qua tiếng lại, 2 bên xảy ra xô xát. Trong lúc cãi cọ, bà Hồng dùng tay bóp vào “chỗ hiểm” của 1 cán bộ công an.
Yêu cầu bà Hồng bỏ tay ra không được, cán bộ này đã dùng tay đánh bà Hồng. Chồng bà Hồng cũng chạy ra xô đẩy lực lượng công an.
2 vợ chồng bà Hồng đã bị lực lượng công an đưa về trụ sở công an để lập biên bản xử lý ngay sau đó.
Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Theo Uyên Châu/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)