Nghi vợ ngoại tình, chồng ra tay giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

Google News

Cho rằng vợ ngoại tình, một người đàn ông ở Thanh Hóa đã dùng dao giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử.

Nghi vo ngoai tinh, chong ra tay giet vo roi uong thuoc sau tu tu
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.
Liên quan đến vụ chồng giết vợ rồi tự tử, trưa 7/4, ông Nguyễn Thế Nghị - Chủ tịch UBND xã Điền Quang, huyện Bá Thước (Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng trong gia đình khiến người vợ tử vong.
Theo đó, khoảng 0h45 (7/4) tại thôn Hồ Quang, xã Điền Quang, người chồng Phạm Văn Trung (SN 1981) đã dùng dao đâm 3 nhát vào người vợ là chị Phạm Mai L. (SN 1984) khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Người dân sau đó đã thông báo cho cơ quan Công an xã và bắt giữ người này bàn giao cho Công an huyện Bá Thước xử lý. Tại cơ quan công an Trung khai, sau khi sát hại vợ đối tượng đã thắt cổ rồi trèo lên mái nhà nhảy xuống đất nhưng không chết nên đã uống thuốc sâu tự tử.
Nhiều người dân tại đây cho biết, vợ của đối tượng đi làm ăn xa nên anh này đã nghi ngờ vợ ngoại tình dẫn tới mâu thuẫn khiến người chồng ra tay sát hại vợ. Nguyên nhân cụ thể đang được công an làm rõ.
Được biết, vợ chồng Phạm Văn Trung lấy nhau đã lâu và có 2 con (con trai lớn đã 14 tuổi, con thứ hơn 10 tuổi), gia đình thuộc hộ bình thường tại địa phương.
Theo Trịnh Tuyên/Giadinhvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)