Nghi can dùng súng bắn vào gia đình anh ruột ở Bình Phước đã tự sát

Google News

Chiều ngày 21/9, nguồn tin từ công an tỉnh Bình Phước xác nhận nghi can trong vụ án mạng dùng súng bắn 2 vợ chồng anh ruột làm 1 người tử vong đã tự sát khi bị lực lượng công an vây bắt.

Nguồn tin của Tiền Phong cho biết, khi lực lượng trinh sát của công an tỉnh Bình Phước nắm được thông tin nghi phạm đang trốn tại xã An Khương, huyện Hớn Quản, Bình Phước nên trưa ngày 21/9 các lực lượng đã phối hợp vây bắt Nguyễn Văn Có. Lúc này Có đang trốn tại một vườn cây của người dân tại xã An Khương, huyện Hớn Quản. Lực lượng công an đã thuyết phục, vận động đối tượng ra đầu thú nhưng Có vẫn cầm súng cố thủ rồi bỏ chạy. Đến khoảng 14h00 chiều cùng ngày, khi biết không thể trốn thoát, Có đã dùng súng bắn vào người tự sát và tử vong ngay sau đó.
Nghi can dung sung ban vao gia dinh anh ruot o Binh Phuoc da tu sat
 Đối tượng Nguyễn Văn Có đã tự sát khi công an vây bắt.
Hiện lực lượng nghiệp vụ công an tỉnh Bình Phước đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng.
Như tin Tiền Phong đã đưa khoảng 11 giờ 30 phút trưa 19/9, ông Nguyễn Văn Thấy và vợ là bà Bùi Thị Đàn (cùng 70 tuổi, ngụ tổ 9, ấp Phú Lạc, xã Thạnh Phú, TX Bình Long) đang ngồi trong nhà thì thấy em ruột là Nguyễn Văn Có điều khiển xe máy tới.
Vừa dừng xe, Có cầm khẩu súng màu trắng chạy thẳng vào nhà, nổ súng bắn liên tiếp vào vợ chồng người anh trai rồi cầm hung khí tháo chạy khỏi hiện trường.
Nghe tiếng súng nổ, hàng xóm chạy sang ứng cứu và đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu tại Trung tâm y tế thị xã Bình Long. Tuy nhiên, do vết thương nặng, bà Đàn đã tử vong sau đó.
Theo Dương Dũng/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)