Nghi án phát hiện người đàn ông bị sát hại tại nhà riêng

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ, vụ nghi án người đàn ông bị sát hại tại nhà riêng trên người có nhiều vết thương tại xã Liên Phương, tỉnh Hưng Yên.

Ngày 27/9, trao đổi với PV, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Hưng Yên xác nhận đơn vị đang phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ nghi án người đàn ông bị sát hại trên địa bàn TP Hưng Yên.
Nghi an phat hien nguoi dan ong bi sat hai tai nha rieng
 Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h đêm 25/9, người dân tại xã Liên Phương, TP Hưng Yên phát hiện một người đàn ông nghi bị sát hại tại nhà riêng, trên người có nhiều vết thương.
Nhận tin báo, Công an TP Hưng Yên và các đơn vị nghiệp vụ đã phong toả, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc. Theo một số người dân, nạn nhân là chủ một quán ăn có địa chỉ tại đường Lê Lai, TP Hưng Yên.
Danh tính nạn nhân cũng được cơ quan chức năng xác định là anh Lê Anh D. (SN 1980, ở xã Liên Phương, TP Hưng Yên). Hiện nguyên nhân vụ nghi án người đàn ông bị sát hại tại nhà riêng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Nghi án người đàn ông bị sát hại trong nhà nghỉ tại TP HCM

Nguồn: Đài Truyền Hình Vĩnh Long.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)