Nghi án chồng giết vợ con rồi tự sát chấn động Đồng Nai

Google News

(Kiến Thức) - Các nhân chứng hiện trường nghi án chồng giết vợ con cho hay, thời điểm xảy ra án mạng tất cả nghe tiếng kêu la thất thanh trong căn phòng trọ cùng nhiều tiếng động lớn nhưng không thể xông vào vì cửa bị khóa.

Lúc 12h trưa nay (15/8), trao đổi với PV Kiến Thức, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra nghi án chồng giết vợ con rồi tự sát xảy ra tại một phòng trọ trên địa bàn huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.
Nghi an chong giet vo con roi tu sat chan dong Dong Nai
Cơ quan Công an phong tỏa hiện trường đểđiều tra vụ nghi án sát hại vợ con rồi tự sát. 
Theo thông tin ban đầu, sáng sớm cùng ngày, chủ nhà trọ ở ấp 3, xã La Ngà, huyện Định Quán nghe tiếng cãi vã trong phòng trọ đóng kín cửa của vợ chồng ông Trần Minh Thắng (40 tuổi).
“Tưởng chỉ là chuyện mâu thuẫn vợ chồng nên tôi cũng không quan tâm. Thế nhưng đến lúc nghe nhiều tiếng động, la hét kinh hoàng nên tôi kêu người thân chạy đến định can ngăn nhưng bất thành vì cửa khóa chặt bên trong”, bà Lê Thị Xinh, chủ nhà trọ kể lại.
Ngay khi nhận tin báo của chủ nhà trọ, Công an địa phương đã lập tức xuống hiện trường, phá cửa vào phòng trọ thì bàng hoàng phát hiện ông Thắng cùng vợ là Trần Trúc Ly (32 tuổi) và đứa con nhỏ 7 tháng tuổi đã tử vong.
Vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng được báo về Ban giám đốc Công an tỉnh. Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an huyện Định Quán đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.
“Bước đầu nhận định có khả năng người chồng xuống tay sát hại vợ con rồi tự sát”, một cán bộ điều tra thông tin.
Chỉ trong 2 ngày đầu tuần, liên tiếp xảy ra 2 vụ thảm án kinh hoàng do mâu thuẫn gia đình làm 6 người tử vong, trong đó có 2 trẻ nhỏ. Trong lúc vụ thảm án kinh hoàng 3 người chết ở Tiền Giang vẫn còn đang gây rúng động dư luận thì vụ nghi án giết vợ con rồi tự sát ở Đồng Nai tiếp tục khiến người dân hết sức kinh hoàng.
Định Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)