Nghe tin con đuối nước tử vong, mẹ nhảy lầu tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Khi bé trai 2 tuổi nhập viện Nhi Nam Định được xác định tử vong do đuối nước, ít phút sau, người dân phát hiện mẹ bé nhảy từ tầng 7 bệnh viện xuống đất tử vong.

Sáng 22/9, trao đổi với PV, đại diện Bệnh viện Nhi Nam Định cho biết, tại bệnh viện vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ nhảy từ tầng 7 xuống sân bệnh viện tử vong.
Theo đó, vào khoảng 11h trưa ngày 21/9, Bệnh viện Nhi Nam Định tiếp nhận bệnh nhi Lưu Minh N. (2 tuổi, trú tại xóm 3, xã Thành Lợi, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) nhập viện trong tình trạng toàn thân tím tái, ngừng thở, ngừng tim, đồng tử giãn tối đa, được xác nhận đã tử vong trước khi nhập viện do đuối nước.
Khi đó, người nhà bệnh nhi cho biết, gia đình phát hiện cháu ngã dưới ao và đưa lên lúc 10h30 cùng ngày sau đó đưa đi cấp cứu.
Nghe tin con duoi nuoc tu vong, me nhay lau tu tu
 Hiện trường phát hiện người phụ nữ tử vong.
Vào khoảng 11h40 trưa cùng ngày, người dân phát hiện một người phụ nữ nhảy từ tầng cao của bệnh viện xuống đất tự vẫn. Sau đó, nạn nhân được đưa sang Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định gần đó cấp cứu nhưng được xác định đã tử vong.
Nạn nhân được xác định là chị Vũ Thị H. (30 tuổi) - mẹ của bệnh nhi 2 tuổi bị đuối nước vừa tử vong trước đó.
Trích xuất camera của Bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định cho thấy, sau khi nhận tin con tử vong, chị H. đã đi từ tầng 2 là nơi cháu cấp cứu lên tầng 7. Tại đây, chị H. để lại đôi dép và 2 chiếc điện thoại rồi nhảy qua lan can tầng 7 xuống sân bệnh viện tự vẫn.
Một nguồn tin cho biết, kết quả điều tra ban đầu xác định, nguyên nhân tử vong của chị H. là do tự tử. Trong chiếc điện thoại của chị H để lại trên tầng 7 vẫn còn tin nhắn chị H. gửi cho người thân trước khi tự vẫn có nội dung thông báo tin con trai đã chết, đồng thời nhờ người nhà ở lại chăm sóc, nuôi nấng giúp con gái lớn.
Được biết, trước khi xảy ra sự việc người mẹ nhảy lầu ít hôm, chồng chị H. đi lao động ở Nhật Bản. Vụ đuối nước của cháu bé xảy ra ở nhà đẻ của chị H. ở xã Thành Lợi (huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định).
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)