Nghe tiếng kêu thất thanh của người phụ nữ, hàng xóm mở cửa phát hiện sự thật kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Nghe tiếng kêu thất thanh của người phụ nữ Quách Thị Nhưm, hàng xóm vội chạy đến mở cửa vào nhà thì phát hiện nạn nhân nằm bất động trên vũng máu.

Sáng ngày 21/8, trao đổi với PV, ông Bùi Thanh Chương, Chủ tịch UBND xã Cuối Hạ (huyện Kim Bôi, Hoà Bình) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là bà Quách Thị Nhưm (SN 1960, trú tại xóm Má Mư, xã Cuối Hạ).
Nghe tieng keu that thanh cua nguoi phu nu, hang xom mo cua phat hien su that kinh hoang
Nạn nhân được phát hiện khi nằm bất động trên vũng máu với nhiều vết thương trên cơ thể (Ảnh minh họa) 
Thông tin ban đầu được biết vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 20/8 tại nhà riêng của bà Nhưm. Vào thời điểm trên, người dân trong xóm phát hiện nhiều tiếng kêu la thất thanh xuất hiện từ căn nhà của gia đình bà Nhưm nên đã đến để kiểm tra thì tá hoả phát hiện bà Nhưm nằm bất động trên vũng máu với nhiều vết thương trên cơ thể.
Ngay sau khi nhận được thông tin cơ quan chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường vụ án mạng giết người phụ nữ, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện gần thi thể nạn nhân còn có ông Quách Công Nhỉa (SN 1959) trên người dính máu đang nằm gần đó trong tình trạng nồng nặc mùi rượu.
Được biết, bà Nhưm hiện đang sinh sống cùng gia đình con trai. Tuy nhiên, thời gian gần đây, gia đình người con trai đi làm ăn xa nên chỉ có một mình bà ở nhà.
Hiện ông Nhỉa đang bị Công an tỉnh Hoà Bình tạm giữ để điều tra vụ án mạng.
Mùi Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)