Nạn nhân ám ảnh giây phút BMW gây tai nạn kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Một số nạn nhân và nhân chứng vô cùng kinh hoàng kể lại giây phút chiếc ôtô hiệu BMW do người phụ nữ điều khiển lao vào đám đông đang dừng chờ đèn đỏ.
 

 Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng

Chiều 22/10, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, TP. HCM, cho biết đang điều trị cho 5 bệnh nhân là những nạn nhân trong vụ xe ô tô BMW tông hàng loạt xe máy ở ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh).
Nan nhan am anh giay phut BMW gay tai nan kinh hoang
 

Nan nhan am anh giay phut BMW gay tai nan kinh hoang-Hinh-2
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng ngay ngã tư Hàng Xanh 
“Trong số các nạn nhân bị thương, có 2 người bị thương rất nặng được chăm sóc đặc biệt tại Khoa hồi sức Cấp cứu”, một bác sĩ tại Khoa cấp cứu cho biết.
Nan nhan am anh giay phut BMW gay tai nan kinh hoang-Hinh-3
Một trong số các nạn nhân của vụ tai nạn đang cấp cứu tại bệnh việ Nhân dân Gia Định. 
Đứng bên ngoài túc trực chờ vào thăm con, bà Trần Mỹ Lệ (63 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) buồn bã cho biết mình là mẹ của anh Hồ Hữu Đ. (42 tuổi) đang nằm tại Khoa Hồi sức. Bà Lệ chia sẻ hiện đang rất lo lắng cho sức khoẻ của con, hy vọng con tai qua nạn khỏi, bình yên trở về với gia đình.
“Sáng sớm nay, tôi chuẩn bị đi tập thể dục thì nhận được điện thoại của bệnh viện Gia Định thông báo con mình đang cấp cứu tại đây. Lúc đó, tôi như người mất hồn vội cùng con trai út và con dâu (vợ anh Đ. - PV) tức tốc đến bệnh viện xem tình hình”, bà Lệ chia sẻ.
Nan nhan am anh giay phut BMW gay tai nan kinh hoang-Hinh-4
Nhiều người thân vô cùng lo lắng cho tình trạng thương tích của các nạn nhân.
Khi đến BV, bà kịp thấy con đang nằm trên giường bệnh được nhân viên y tế đưa vào phòng cấp cứu sau khi đi chụp CT. Theo bà Lệ, tình trạng thương tích của con trai mình khá nghiêm trọng, bị gãy cổ, gãy chân, đa chấn thương.
Chị Trần Thuỵ Thuỳ Như (vợ anh Đ.) cho biết, chị và anh Định cùng con trai (16 tuổi) ở chung nhà với mẹ chồng. Thời điểm xảy ra sự việc, chị nghĩ chồng mình đi công việc riêng ở gần đó, nhưng không may gặp nạn.
“Khi nhận được tin chồng bị xe tông, tôi cùng mẹ chạy đến bệnh viện thấy lúc đó anh ấy vẫn còn tỉnh nhưng không thể nói chuyện như bình thường được, chỉ thì thào vài câu”, chị Như nói trong lo lắng.
Trong khi đó, nằm tại Khoa Chấn thương chỉnh hình, anh Phan Huy B. (24 tuổi, quê Nha Trang, Khánh Hoà) đã tỉnh, có thể trò chuyện được với người thân nhưng vẫn rất đau nhức, ê ẩm khắp cơ thể.
Nan nhan am anh giay phut BMW gay tai nan kinh hoang-Hinh-5
Nhiều người chứng kiến vô cùng ám ảnh về vụ tai nạn. 
Nan nhan am anh giay phut BMW gay tai nan kinh hoang-Hinh-6
Hàng loạt phương tiện, người bị nạn nằm la liệt trên đường. 
Nan nhan am anh giay phut BMW gay tai nan kinh hoang-Hinh-7
Một phụ nữ tử vong tại chỗ ngay dưới gầm chiếc xe BMW gây tai nạn. 
Vẫn chưa hết hoảng hồn, anh B. kể: “Lúc đó tôi đang đi chơi với bạn bè về, đến ngã tư Hàng Xanh thì dừng đèn đỏ. Khi vừa dừng đèn đỏ thì tự nhiên “tối thui mặt mày”, chỉ kịp nghe tiếng “ầm” rồi nằm xuống đường, chân co cứng, không cử động được”.
Anh Trương Quốc Mỹ, ngụ quận Thủ Đức, một người may mắn thoát nạn trong vụ tai nạn kể lại: “Trước khi vụ tai nạn xảy ra, tôi và nhiều người khác lưu thông trên đường Điện Biện Phủ, hướng từ cầu Điện Biên Phủ về cầu Sài Gòn dừng lại chờ đèn đỏ ngay giao lộ dưới gầm cầu vượt thép Hàng Xanh. Lúc này, có rất nhiều CSGT thuộc Đội Hàng Xanh đang làm nhiệm vụ đo nồng độ cồn nên không ai có thể ngờ ngay sau đó xảy ra tai nạn do người phụ nữ say xỉn lái  BMW gây ra”.
Thế nhưng khi đèn đỏ chỉ còn vài giây, cú mất lái kinh hoàng của chiếc ôtô hiệu BMW đã lao đến, cuốn hàng loạt phương tiện vào gầm, người bị thương nằm la liệt. Trong đó có 1 phụ nữ tử vong ngày tại chỗ. “Cảnh tượng lúc đó chắc sẽ còn ám ảnh tôi suốt đời”, người đàn ông này bày tỏ.
Nan nhan am anh giay phut BMW gay tai nan kinh hoang-Hinh-8
Chiếc BMW gây tai nạn 
Có mặt ngay tại hiện trường chỉ huy tổ công tác Đội CSGT Hàng Xanh làm chuyên đề đo nồng cồn, Trung tá Huỳnh Văn Cường, đội trưởng Đội CSGT Hàng Xanh (thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM) đã nhanh chóng chỉ đạo các chiến sĩ tổ chức đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Đồng thời báo cho các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Thạnh đến để phối hợp giải quyết vụ tai nạn.
Nan nhan am anh giay phut BMW gay tai nan kinh hoang-Hinh-9
 Người phụ nữ gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng được xác định sử dụng rượu bia vượt mức cho phép khi điều khiển phương tiện.
Nhà chức trách đã di lý người điều khiển phương tiện gây tai nạn là bà Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, ngụ đường D5, phường An Phú Đông, Q.12 (TP.HCM) về cơ quan Công an phục vụ công tác điều tra.
Tại Công an phường 21, Bình Thạnh, bước đầu bà Nga khai nhận trước đó đã có ăn nhậu và uống nhiều bia rượu tại một nhà hàng trên đường Pasteur do bà làm chủ. Do quá say và buồn ngủ, không làm chủ được tay lái nên đã gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên. Cơ quan chức năng tiến hành đo nồng độ cồn đối với bà Nga và xác định vượt rất nhiều lần mức cho phép.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)