Nam thanh niên mất tích kỳ lạ sau vụ tai nạn giao thông

Google News

(Kiến Thức) - Cùng người bạn không may bị tai nạn trên quốc lộ 50 và được người dân đưa đi cấp cứu, tuy nhiên suốt hơn tuần lễ trôi qua, anh Cang mất tích một cách bí ẩn dù gia đình và cơ quan công an đã nỗ lực tìm kiếm.

Ngày 15/11, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đang thụ lý điều tra, giải quyết vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn. Đồng thời, cơ quan này ra thông báo tìm anh Ngô Trung Cang (28 tuổi, ngụ xã Mỹ Ngãi, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), người có liên quan đến vụ tai nạn bỗng mất tích đầy bí ẩn.
Nam thanh nien mat tich ky la sau vu tai nan giao thong
Sau khi bị tai nạn trên QL50, anh Ngô Trung Cang bất ngờ mất tích đầy bí ẩn.
Theo hồ sơ, vào khoảng 4h rạng sáng ngày 7/11, anh Cang và thanh niên tên Nhân ngồi trên xe máy biển số 66FI -074.70 lưu thông trên Quốc lộ 50. Khi đến trước số nhà E8/219 (ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh) thì gặp tai nạn giao thông. Anh Nhân trọng thương được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Riêng anh Cang được đưa đi đâu không rõ.
Đến ngày 8/11, gia đình anh Cang phát hiện việc người thân gặp tai nạn, mất tích nên tìm kiếm. Tuy nhiên suốt hơn tuần lễ trôi qua, tung tích của người thanh niên này vẫn còn bí ẩn.
Hiện tại Công an huyện Bình Chánh và gia đình đã tìm anh Cang ở khắp các bệnh viện trên địa bàn TP.HCM nhưng chưa tìm được.
“Hiện tại chúng tôi đang tìm anh Cang, gia đình anh này cũng từ quê lên TP.HCM để tìm nhưng chưa tìm thấy. Họ hiện phải thuê nhà trọ ở để đợi tin”, một cán bộ điều tra nói.
Vụ mất tích bí ẩn này đang được cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm, điều tra, làm rõ.
Công an huyện Bình Chánh cũng phát đi thông báo cho anh Ngô Trung Cang hoặc ai biết anh Cang đang ở đâu hãy đến Đội CSGT-TT Công an huyện Bình Chánh (số 8 đuờng số 4, khu phố 3, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.HCM) hoặc liên hệ qua số ĐT: 028.37606915 gặp Phạm Minh Hoàng để giải quyết.
Nếu có ai chứng kiến được sự việc trên xin vui lòng cung cấp nội dung cho công an huyện Bình Chánh để phục vụ điều tra.

Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)