Nam thanh niên mất tích bí ẩn sau tai nạn giao thông

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị tai nạn, anh Cang khá tỉnh táo, có một đôi nam nữ đến nói chuyện rồi chở anh Cang đi, từ đó đến nay đã gần nửa tháng nhưng anh Cang vẫn mất tích bí ẩn. 

Sáng nay 19/11, trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết vẫn chưa có thông tin gì về anh Ngô Trung Cang (28 tuổi, ngụ xã Mỹ Ngãi, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp).
Anh Cang là người có liên quan đến vụ TNGT bỗng mất tích đầy bí ẩn. Gia đình đã tìm kiếm gần nửa tháng nay nhưng không có thông tin gì.
Nam thanh nien mat tich bi an sau tai nan giao thong
Nạn nhân Ngô Trung Cang mất tích bí ẩn hơn 12 ngày qua sau khi bị TNGT trên QL50, huyện Bình Chánh, TP.HCM. 
Theo hồ sơ, vào khoảng 4h sáng ngày 7/11, anh Cang và thanh niên tên Nhân ngồi trên xe máy biển số 66FI -074.70 lưu thông trên Quốc lộ 50. Khi đến trước số nhà E8/219 (ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh) thì bị tai nạn giao thông. Anh Nhân trọng thương được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Riêng anh Cang được 2 người lạ mặt đưa đi đâu không rõ.
Đến ngày 8/11, gia đình anh Cang phát hiện việc người thân gặp tai nạn, mất tích nên tìm kiếm. Tuy nhiên, gần nửa tháng qua, tung tích của người thanh niên này vẫn còn bí ẩn.
Qua kiểm tra hệ thống camera tại khu vực xảy ra tai nạn, gia đình và cơ quan công an phát hiện nhiều tình tiết đáng ngờ.
Mời quý vị độc giả xem clip đôi nam nữ lạ mặt chở anh Cang khỏi hiện trường:

Đôi nam nữ lạ mặt chở anh Cang khỏi hiện trường sau đó mất tích.

Theo camera tại hiện trường, ngoài anh Cang và anh Nhân, vụ tai nạn có liên quan đến 1 xe máy khác. Nhưng sau tai nạn, người điều khiển xe máy đó đã rời khỏi hiện trường.
Đáng chú ý là sau đó có một đôi nam nữ lạ mặt đi xe máy đến hiện trường , 2 người đó nói chuyện với anh Cang rồi chở anh này đi đâu không rõ. Thời điểm này, anh Nhân bị thương nặng, nhưng đôi nam nữ bỏ anh lại tại hiện trường, chỉ chở anh Cang đi.
Suốt thời gian qua, công an huyện Bình Chánh và gia đình đã tìm anh Cang ở khắp các bệnh viện trên địa bàn TP.HCM nhưng không có kết quả.
Vụ mất tích bí ẩn này đang được cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm, điều tra, làm rõ.
Công an huyện Bình Chánh thông báo, ai biết anh Ngô Trung Cang hoặc đôi nam nữ nói trên đang ở đâu hãy đến Đội CSGT-TT Công an huyện Bình Chánh (số 8 đuờng số 4, khu phố 3, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.HCM) để cung cấp thông tin, phục vụ việc điều tra làm rõ vụ việc.

Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)