Miền Bắc sắp đón một đợt không khí lạnh vào ngày 27/9

Google News

Các tỉnh miền Bắc trời tiếp tục có nắng từ sớm với mức nhiệt ngày có xu hướng tăng nhẹ lên mức 33-34 độ C, trời nóng nhẹ về trưa và chiều. Ngày 27/9: Các tỉnh miền Bắc sẽ đón một đợt không khí lạnh từ Trung Quốc di chuyển xuống.

Khối không khí lạnh suy yếu, trong khi vùng áp thấp phía Tây có xu hướng mở rộng về phía Đông, vì thế trong ngày hôm nay ở các tỉnh miền Bắc trời tiếp tục có nắng từ sớm với mức nhiệt ngày có xu hướng tăng nhẹ lên mức 33-34 độ C, trời nóng nhẹ về trưa và chiều.
Còn ở miền Trung khu vực từ Thanh Hóa trở vào đến Bình Thuận trong ngày hôm nay cũng chịu ảnh hưởng của rìa phía Đông Nam vùng áp thấp phía Tây đang phát triển vì thế trong ngày hôm nay ở tất cả các tỉnh từ Thanh Hóa trở vào đến Bình Thuận đều có nắng mạnh và nhiệt độ ngày hôm nay ở các tỉnh này cũng dao động ở ngưỡng cao 34-35 độ C.
Trong khi đó ở các tỉnh Tây Nguyên và Nam bộ dù gió mùa Tây Nam đã suy yếu, nhưng vẫn còn hoạt động với cường độ trung bình, nên trong ngày hôm nay ở cả Tây Nguyên và Nam Bộ vẫn còn có mưa rào và dông rải rác về chiều và tối, trong ngày trời nắng, nền nhiệt cao nhất trong ngày ở khu vực Tây Nguyên từ 30-32 độ, còn ở khu vực Nam Bộ là 32-33 độ C.
Cảnh báo khoảng ngày 27/9: Các tỉnh miền Bắc sẽ đón một đợt không khí lạnh từ Trung Quốc di chuyển xuống, do ảnh hưởng của không khí lạnh ở Bắc Bộ có mưa rào và dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.
Mien Bac sap don mot dot khong khi lanh vao ngay 27/9
 

Theo Linh Anh/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)