Lời kể du khách ngã từ mỏm đá chụp ảnh "sống ảo" xuống vách núi

Google News

Anh Mai Thế Hải ở (Sông Mã, Sơn La) cho biết, anh và một người bạn đã quyết định ghé qua Hà Giang lên mỏm đá “tử thần" ở Mèo Vạc chụp ảnh thì xảy ra sự việc trượt chân rơi xuống dưới vách đá.

Sáng 13/1, Anh Mai Thế Hải ở (Sông Mã, Sơn La), du khách bị trượt chân rơi xuống khe đá khi leo lên mỏm đá “sống ảo” ở xã Pải Lủng (Mèo Vạc, Hà Giang) chụp ảnh cho biết, hiện tại anh đang điều trị tại Bện viện Đa khoa huyện Quản Bạ (Hà Giang), sức khoẻ đã ổn định hơn nhưng cơ thể vẫn còn rất đau.
Anh Hải nói: “Tôi bị đa chấn thương, xương chậu bị vỡ, đùi rách dài khoảng 20cm và sâu, tay chân không thể cử động được. Hiện tại, vết thương vẫn đang chảy dịch nên phải mất khá lâu để hồi phục”.
Loi ke du khach nga tu mom da chup anh
 Khu vực nơi xảy ra vụ việc.
Theo anh Hải, trưa 10/1, anh cùng với một người bạn có chuyến du lịch ngắm băng tuyết trên Cao Bằng. Trên đường trở về, cả 2 đã quyết định ghé qua Hà Giang lên mỏm đá “sống ảo" ở Mèo Vạc chụp ảnh. Khi anh Hải ra ngoài mỏm đá đứng, không khí lạnh và loãng khiến tay chân anh bị tê cứng. Lúc anh nhìn xa thì bị choáng và trượt chân rơi xuống dưới vách đá.
“Lúc bị rơi xuống vách đá và lăn tôi vẫn biết nhưng nó quá nhanh nên bị mất hết cảm giác. Khi rơi khoảng 25m thì tôi tỉnh và kịp bám được vào cành cây. Lúc này, khắp người tôi bị thương và mất nhiều máu nên tôi choảng. Sau 15 phút người bạn đi cùng tôi gọi chính quyền và lực lượng cứu hộ đã xuống cứu tôi” - Anh Hải kể lại.
Theo anh Hải, nếu anh không bám được vào cảnh cây có thể sẽ rơi thêm xuống nữa và lúc đó sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Nếu có lần sau nhất định anh Hải sẽ không dám leo lên mỏm “đá sống ảo” chụp ảnh nữa bởi anh nghĩ tính mạng con người là rất quan trọng.
>>> Xem thêm video: Khách du lịch rơi từ mỏm đá "tử thần"

Nguồn: Truyền Hình Pháp Luật Việt Nam.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)