Lời kể đau đớn của mẹ thiếu nữ bị “trùm điều đào” tra tấn dã man

Google News

Sau khi nhận được tin nhắn “mẹ ơi cứu con với…”, mẹ của thiếu nữ 17 tuổi chạy đến nơi tìm cứu thì bàng hoàng không nhận ra con mình vì thiếu nữ bị tra tấn quá dã man.
 

Liên quan đến vụ cháu N.T.N.Q (17 tuổi, trú tại xã Ea Kao, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) bị ông trùm "điều đào” Nguyễn Huy Thái (24 tuổi, ngụ thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) tra tấn vì nghi ngờ lấy trộm điện thoại, sáng 18/1, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với bà H.T.T (46 tuổi, mẹ của cháu Q.).
Theo người phụ nữ này, sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện, Q. vẫn kêu đau đầu, tinh thần còn hoảng loạn. Vì hoàn cảnh khó khăn nên cô bé nghỉ học từ lớp 11 để ở nhà phụ giúp gia đình. Theo lời bà T., ngày 26/12/2018, một người bạn quen trên Facebook rủ Q. xuống huyện Ea H’leo bán quán cà phê. Tuy nhiên, Q. không nói gì với gia đình mà tự bỏ đi.
Loi ke dau don cua me thieu nu bi “trum dieu dao” tra tan da man
 Nhiều vết thương tích trên cơ thể cháu Q.
Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có thông tin gì. Ít ngày sau, Q. nhắn tin về nói đang bán quán cà phê, gia đình cứ yên tâm, cháu không sao và 10 ngày nữa sẽ về. Nghĩ lời con gái nói là thật nên gia đình chị T. không đi tìm nữa. Tuy nhiên, đến sáng 15/1, bà T. nhận được tin nhắn của Q. nói: “Mẹ ơi cứu con với. Con chết rồi mẹ ơi”.
“Lúc đó, tôi vô cùng hoảng hốt, chân tay bủn rủn nhưng đã cố gắng giữ bình tĩnh gọi cho người thân để tìm cách xuống Ea H’Leo đưa con gái về” – chị T. cho hay.
Theo thông tin mà Q. nhắn qua điện thoại, gia đình đã tìm xuống một nhà người dân ở huyện Ea H’Leo. Bà nhớ lại: “Khi tới nơi, tôi thấy người dân này chốt cửa phòng ngủ lại để cứu con mình. Lúc đó, trên người Q. đầy thương tích, lúc tỉnh lúc mê, bản thân tôi không nhận ra con. Thấy vậy, gia đình vội vàng đưa cháu đến bệnh viện để cấp cứu. Sau khi tỉnh dậy, Q. nói Thái vu oan cho cháu lấy điện thoại. Khi Q. nói không lấy thì bị dọa cắt chân, cắt tay.
Cho đến sáng 15/1, trong lúc đang đau đớn, nửa tỉnh nửa mê, một người lại đập vào người và nói Q. trốn đi nếu không tối sẽ bị đánh. Nghe vậy, Q. đã cố gắng bỏ chạy, té lên té xuống. Người dân thấy vậy nên đã đưa vào nhà cứu giúp”.
Loi ke dau don cua me thieu nu bi “trum dieu dao” tra tan da man-Hinh-2
Cháu Q. điều trị tại bệnh viện 
Người mẹ này còn cho hay, trong quá trình điều trị tại bệnh viện, Q. nhiều lần nói: “Con không có lấy điện thoại, con oan quá”. “Gia đình tôi mong muốn cơ quan chức năng điều tra, làm rõ, lấy lại công bằng, danh dự cho cháu Q. Là mẹ, tôi biết rất rõ Q. rất thật thà, ngoan hiền nên không có chuyện cháu lấy trộm điện thoại như Thái nói”, bà bức xúc.
Như đã đưa tin trước đó, vào sáng 15/1, sau hai đêm bị “ông trùm điều đào” Nguyễn Huy Thái nghi ngờ lấy trộm điện thoạiđánh đập tra tấn dã man liên tiếp, cháu Q. đã tìm cách trốn khỏi “động quỷ” và được người dân cứu giúp.
Sau khi mượn được điện thoại, Q. đã gọi cho gia đình đến cứu. Sự việc ngay sau đó được báo cho cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ. Tại cơ quan công an, Nguyễn Huy Thái đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Theo Khánh Ngọc/ Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)