Kỹ sư tử vong trong phòng, trên người chỉ mặc mỗi quần lót

Google News

(Kiến Thức) - Gọi mãi không nghe ông T. trả lời nên người dân báo công an phá cửa vào bên trong thì thấy nam kỹ sư tử vong trên gác.

Ngày 20/11, Công an quận Gò Vấp, TP HCM đang điều tra làm rõ vụ một nam kỹ sư tử vong trong phòng trọ ở khu vực với nhiều bất thường.

Theo đó, khuya 19/11, người dân sinh sống ở hẻm 22 đường Đỗ Thúc Tịnh, phường 12, quận Gò Vấp ngửi thấy mùi hôi nên đi tìm kiếm.

Khi đi ngang qua phòng trọ của ông Tr.A.T. (SN 1969, ngụ quận 1, là kỹ sư ngành cơ khí) thì mùi hôi phát ra nồng nặc nên nghi vấn.

Ky su tu vong trong phong, tren nguoi chi mac moi quan lot
 Phòng trọ nơi phát hiện thi thể ông T..

Mọi người đập cửa nhưng cửa khoá kín bên trong, căn phòng còn mở điện. Một người nhìn qua lỗ thông gió thì thấy ông T. nằm bất động nên hô hoán, báo công an.

Công an có mặt vào bên trong thấy ông T. đã tử vong từ trước. Nạn nhân nằm trên gác, thi thể đang trong quá trình phân huỷ và ông chỉ mặc 1 chiếc quần lót. Phòng vẫn còn mở điện và máy lạnh.

Ky su tu vong trong phong, tren nguoi chi mac moi quan lot-Hinh-2
 Công an khám nghiệm hiện trường.

Một số người dân cho biết, ông T. làm kỹ sư trong ngành cơ khí. Nạn nhân có vợ và con nhưng đã ly hôn và dọn tới đây thuê phòng trọ sinh sống. Ngày 17/11, ông còn ghé nhà người thân lấy đồ về phòng trọ.

Tới 2h ngày 20/11, công an mới hoàn tất việc khám nghiệm đưa thi thể về nhà xác phục vụ việc điều tra vụ kỹ sư tử vong trong phòng, trên người chỉ mặc mỗi quần lót. 

Xem thêm video: Bùi Tiến Dũng trêu chọc bạn gái Văn Toàn, bị cô nàng phũ phàng

 

Hạo Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)