Khởi tố vụ chồng xông vào xưởng may đâm vợ

Google News

Ngày 3/8, thông tin từ Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Thắng (SN 1980), trú tại khu phố 3, phường Ngọc Trạo, thị xã Bỉm Sơn về tội Cố ý gây thương tích.

Như tin đã đưa, chị Trịnh Thị Hoa L. (SN 1988, trú tại xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) đang làm tăng ca trong xưởng may thì bất ngờ người chồng lao vào dùng dao đâm xối xả và dọa giết chết chị L.
Sự việc diễn ra vào khoảng 21h35 phút ngày 7/7, chị đang làm tăng ca tại xưởng may tại thôn Ngọc Trì, xã Đại Lộc thì chồng chị là Nguyễn Văn Thắng (ở khu 3, phường Ngọc Trạo, thị xã Bỉm Sơn) chạy xe máy vào xưởng.
Khoi to vu chong xong vao xuong may dam vo
Hiện trường xảy ra vụ án.
Đến nơi, Thắng lao vào chỗ chị L. làm việc rồi bất ngờ rút dao ra đâm, chém và ý định cắt cổ chị L. Quá hoảng sợ, chị L. chỉ biết khóc lóc van xin và dùng 2 tay ôm chặt lấy cổ mình. Thắng vẫn dùng dao đâm xối xả, khiến chị L. bị nhiều vết thương ở mặt, tai và hai cánh tay.
Thấy em gái nguy hiểm tới tính mạng, chị gái của chị L. đã dùng ghế nhựa chạy lại can ngăn và đuổi Thắng ra khỏi nhà mình. Bị chồng chém nhiều nhát, chị L. đã bị đuối sức, dần ngất lịm đi do mất nhiều máu. Rất may nhiều người trong xưởng kêu cứu, lúc này Th. mới bỏ đi. Chị L. ngay sau đó được người thân đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Hà Trung cấp cứu và điều trị.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hậu Lộc đã nhanh chóng đến hiện trường, lấy lời khai, thu thập chứng cứ để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Kết quả điều trị tại bệnh viện, bác sĩ cho hay chị này bị 14 vết thương trên mặt, tai, tay và phải khâu tới 80 mũi. Ngày 30/7/2021, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hậu Lộc đã có Thông báo kết luận giám định thương tích trên cơ thể chị L. là 42%.
Khoi to vu chong xong vao xuong may dam vo-Hinh-2
Chị L. với nhiều vết thương trên người.
Sau khi đâm chém vợ, Thắng có ý định tự tử nhưng được người thân đưa tới bệnh viện để thăm khám. Nhận được tin, Công an huyện Hậu Lộc kịp thời có mặt, lấy lời khai, thu thập chứng cứ để phục vụ điều tra.
Được biết, chị L. và Thắng kết hôn từ năm 2016, có với nhau một đứa con chung. Trước khi lấy chị L., người này đã có 2 đời vợ và 3 người con riêng. Trong quá trình chung sống, nhiều lần chị L. bị chồng đánh đập, kề dao vào cổ dọa giết vì ghen tuông mù quáng. Không chịu được việc chồng hành hạ, không ít lần chị L. đã đưa con về nhà ngoại và có ý định ly hôn. Vì thương con, lại bị Thắng dọa giết nên chị này vẫn cố chịu đựng cho tới nay.
Theo Thanh Phương/Báo Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)