Khám nhà bà chủ nghi tra tấn dã man người làm thuê ở Gia Lai

Google News

Công an TP Pleiku phối hợp với Công an tỉnh Gia Lai đã tổ chức khám xét nơi ở của bà Nguyễn Thị Hà (SN 1979, trú tại phường Thống Nhất, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai), người được cho là liên quan đến vụ tra tấn dã man người làm thuê

Công an tiến hành khám xét nơi ở của Nga "Vọc". 
Theo đó, khoảng 14h chiều nay (23/7), Công an TP Pleiku phối hợp với Công an tỉnh Gia Lai, Công an phường Thống Nhất và đại diện Cơ sở tư vấn & cai nghiện ma túy tỉnh Gia Lai đã đến để khám xét nhà ở của Nguyễn Thị Hà (tức Nga Vọc, SN 1979, tạm trú tại số 475, đường Lý Thái Tổ, tổ 3, phường Thống Nhất, TP Pleiku).
Đối tượng Nguyễn Thị Hà tại cơ quan công an. 
Tại hiện trường nơi khám xét, an ninh được thắt chặt. Ngoài cán bộ chuyên trách thì người dân và cơ quan báo chí cũng không được vào bên trong.
Theo quan sát của PV, đi cùng Đoàn làm việc còn có sự xuất hiện của Nga “Vọc” – người bị tố tra tấn dã man người làm thuê, khiến dư luận bức xúc.
Khu quanh khu vực khám xét an ninh được thắt chặt. 
Liên quan đến vụ việc mà báo điện tử Infonet đã phản ánh, chị Y Nhiêu (23 tuổi, trú ở xã Đăk Pét, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) đi làm thuê ở Gia Lai thì bị chủ nhà hành hạ, đánh đập khiến nhiều bộ phận trên cơ thể bị thương tích nặng.
Người được cho đã đánh đập nạn nhân là Nguyễn Thị Hà (tức Nga Vọc, SN 1979, tạm trú tại số 475, đường Lý Thái Tổ, tổ 3, phường Thống Nhất, TP Pleiku).
 Chị Y Nhiêu bị đánh đập với hàng chục vết thương chi chít trên cơ thể.
Sau một quá trình bị chủ nhà hành hạ dã man, Y Nhiêu đã trốn thoát được, sau đó làm đơn tố cáo hành vi trên của Nga "Vọc" đến cơ quan công an để điều tra, làm rõ.
Hiện, chị Y Nhiêu vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện với nhiều vết thương chi chít trên cơ thể.
Theo Bá Tứ - Sông Cài/Infornet

>> xem thêm

Bình luận(0)