Kết quả điều tra ban đầu vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường tối 27 Tết

Google News

Quá trình điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định nhiều khả năng người chồng đã ra tay sát hại vợ mình rồi ra sau vườn treo cổ tự tử. Điều đáng nói, 2 vợ chồng ra đi để lại 2 con thơ mới 4 tuổi và 2 tuổi.

Ket qua dieu tra ban dau vu 2 vo chong tu vong bat thuong toi 27 Tet
Ảnh minh họa. 
Chiều nay (22/1), Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ 2 vợ chồng tử vong ở xã Tiên Ngọc, huyện Tiên Phước.
Theo một lãnh đạo Cơ quan CSĐT, thời gian gần đây giữa vợ chồng anh Trần Văn A. và chị Võ Thị Tr. (cùng sinh năm 1990, ở thôn 4 xã Tiên Ngọc) hay xảy ra cãi vã.
Tối 21/1 (tức 27 Tết), anh A. về nhà nhưng không thấy vợ nên đi tìm. Vợ chồng anh sau đó về nhà của mình nói chuyện rồi xảy ra to tiếng. Nghe con dâu kêu cứu, cha của anh A. (nhà ở gần đó) liền chạy qua. Lúc này, cửa phòng của vợ chồng anh A. khóa trái.
Thấy im lặng phía trong, nghi có chuyện không lành, người cha phá cửa xông vào thì tá hỏa phát hiện con dâu nằm bất tỉnh trên giường, vùng đầu có vết thương. Cùng thời điểm này, anh A. cầm dây dù chạy ra cửa sau.
Người cha liền hô hoán hàng xóm đến đưa chị Tr. đi cấp cứu song nạn nhân không qua khỏi do vết thương quá nặng. Sau đó, người dân tiếp tục đi tìm anh A. thì hoảng hồn phát hiện người đàn ông này treo cổ chết trong vườn, cách nhà khoảng 100m.
Tại phòng ngủ của vợ chồng, mọi người tìm thấy một chiếc búa được cho là hung khí của vụ án.
Nói về nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng nghi là do ghen tuông, vị lãnh đạo Cơ quan CSĐT cho hay, đó cũng có thể là một trong số những khả năng. “Bởi 2 vợ chồng đã tử vong hết rồi nên rất khó để xác định được nguyên nhân chính. Ghen tuông cũng là một trong những nguyên nhân, bởi người vợ hay đi làm xa, mỗi lần về thì 2 vợ chồng hay cãi qua cãi lại”, vị này thông tin thêm.
Chiều nay, công tác khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để phục vụ quá trình điều tra đã hoàn tất. Điều đáng buồn là vợ chồng A. ra đi để lại hai con thơ mới 4 tuổi và 2 tuổi.
Như Infonet đã đưa tin, khoảng 22 giờ 30 tối 21/1, người thân và hàng xóm phát hiện chị Tr. tử vong trên giường trong phòng ngủ, ở vùng đầu có vết thương. Tìm kiếm xung quanh, người dân tiếp tục phát hiện chồng chị Tr. là anh A. chết trong tư thế treo cổ trong vườn, cách ngôi nhà của hai vợ chồng khoảng 100m.
Theo Hồ Ca/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)