Kẻ sát hại 2 nữ sinh ở Nghĩa Đô tỏ ra 'lịch sự' trước khi gây án

Google News

Liên quan tới vụ án xảy ra tại phường Nghĩa Đô (Cầu Giấy) sáng 16/9, lời kể của nhân chứng có mặt tại hiện trường cho thấy trước khi ra tay, nghi phạm đã tỏ ra “lịch sự”.

Liên quan đến vụ 2 nữ sinh ở Nghĩa Đô bị giết, sáng sớm ngày 16/9, Giàng A Dông (SN 1996, quê ở Điện Biên, là người có quan hệ tình cảm với chị Sùng Thị M.L.) đã tới nhà trọ của chị L. ở ngõ 30 phố Nghĩa Đô (phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội).
Tại đây, giữa hai người đã xảy ra cự cãi và Dông đã rút dao sát hại L. Nghiêm trọng hơn, sau đó, khi đi ra ngoài, Dông gặp nữ sinh Ngô Thị X. sống cùng phòng với L. và lại tiếp tục sát hại cô gái không liên quan.
Kế đó, tên Dông tự đâm dao vào người để tự sát, nhưng chưa chết nên hắn chạy lên tầng 5 để nhảy xuống.
Ke sat hai 2 nu sinh o Nghia Do to ra 'lich su' truoc khi gay an
 Ngôi nhà xảy ra án mạng đang được bảo vệ để khám nghiệm.
Trưa ngày 16/9, phóng viên Báo An ninh Thủ đô đã tới hiện trường của vụ án, gặp nhân chứng là chị P. (SN 2000, trú cùng nhà của các nạn nhân) để ghi nhận thông tin liên quan.
Chị P. cho biết, chị thức dậy lúc 6h20 và chỉ 5 phút sau thì nghe tiếng la hét.
“Tôi trọ ở tầng 3, trong khi 2 cô gái kia sống trên tầng 4. Lúc đầu, tôi tưởng có kẻ trộm đột nhập. Sau khi chạy ra, tôi mới biết sự việc nghiêm trọng”, chị P. cung cấp thông tin.
Theo chị P., những người sống cùng tầng 4 nói rằng Dông đã vào phòng của nạn nhân L. để trò chuyện trước đó. Được một lúc, hai bên xảy ra cự cãi to tiếng và mọi người đã góp ý “cãi nhau thì đi ra ngoài”.
Lúc đó, kẻ gây án vẫn tỏ ra “lịch sự”, nói xin lỗi vì gây ra sự bất tiện. Không ngờ chỉ một lát sau, hắn đã ra tay với hai cô gái trong phòng trọ.
Trong đó, L. bị Dông đâm khi đứng gần nhà tắm. Sau khi gây án, tên này tiếp tục chạy ra và đâm X. đang ngủ trên giường.
Ke sat hai 2 nu sinh o Nghia Do to ra 'lich su' truoc khi gay an-Hinh-2
Nữ nhân chứng P. cung cấp thông tin cho phóng viên. 
“Ấn tượng của tôi về chị X. là chị rất hiền, ngoan. Không may chị bị sát hại khiến ai cũng đau lòng”, P. cho biết thêm.
Nguyên nhân ban đầu dẫn tới vụ án mạng trên được cho là mâu thuẫn tình cảm. Dông và L. đã chia tay từ 2 tháng trước, song Dông vẫn cố gắng níu kéo tình cảm.
Công an TP Hà Nội và Công an quận Cầu Giấy đang tích cực vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.
Theo Trung Hiếu/An Ninh Thủ Đô

>> xem thêm

Bình luận(0)