Học sinh bị bỏ quên trên ô tô trường Gateway: Tài xế "lên hình" trước tin đồn tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin tài xế Doãn Quý Phiến (tài xế lái xe đưa đón học sinh trường Gateway) đã tử vong, cơ quan công an đã cung cấp hình ảnh làm việc với tài xế, hiện ông Phiến hoàn toàn khỏe mạnh.

Liên quan đến tin tức lan truyền trên mạng xã hội về việc ông Doãn Quý Phiến – người lái xe của trường Gateway đã tử vong, cơ quan công an đã đến nhà ông Phiến và xác minh thực hư.
"Theo công an quận Cầu Giấy, ông Phiên hoàn toàn khỏe mạnh, không có chuyện tử vong như thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Ông Phiến cũng nhiệt tình tiếp cơ quan chức năng của quận Cầu Giấy tại nhà của mình" - theo Infonet đưa.
Hoc sinh bi bo quen tren o to truong Gateway: Tai xe
Tài xế Doãn Quý Phiến được công an xác nhận vẫn khỏe mạnh. 
Chiều 19/8, trung tá Trần Văn Hóa, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội khẳng định, cho đến thời điểm này, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Cầu Giấy chưa nhận được bất cứ thông tin nào từ gia đình ông Phiến nói về lái xe này như những thông tin đồn đoán ác ý trên mạng xã hội.
Phó Trưởng Công an quận Cầu Giấy cũng cho biết thêm, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Cầu Giấy vẫn đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành các bước để điều tra vụ án.
Lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết, thời gian gần đây trên một số trang thông tin và mạng xã hội đã có những tin suy diễn, đồn thổi vô căn cứ. Việc này đã gây ảnh hưởng lớn đến công tác điều tra. Cảnh sát khuyến cáo người dân cần cẩn trọng trước những thông tin chưa được kiểm chứng, gây hoang mang dư luận.
Trong một diễn biến liên quan, ngày 20/8, trao đổi với PV, luật sư Nguyễn Thanh Sơn - Trưởng Văn phòng luật sư Thành Sơn và Đồng sự cho biết, văn phòng luật vừa tiếp nhận giấy đề nghị cử luật sư của bà Nguyễn Bích Quy (55 tuổi, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội).
Trong đơn gửi văn phòng luật sư bà Quy nhờ tư vấn và tham gia các giai đoạn tố tụng tại cơ quan điều tra, bào chữa, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho mình tại cơ quan tố tụng theo đúng quy định của pháp luật.
“Sau khi tiếp nhận đơn của bà Quy chúng tôi đã lấy lời khai của của bà ấy tại cơ quan điều tra sau đó soạn đơn lại cho rõ ràng. Bà Quy nói trước đó tại cơ quan công an một số lời khai chưa nhớ rõ như việc khi đưa cháu bé lên xe về trường có mở rèm nhưng lúc ô tô đến đón lại thấy rèm xe đã đóng lại.
Lúc trẻ con phát hiện ra thì cháu bé nằm cứng trên ghế chứ không phải nằm dưới đất. Ngoài ra một chi tiết khác bà Quy nói là lúc phát hiện cháu L. trên ô tô thì trong xe có một quả bóng. Tuy nhiên, thời điểm đón các cháu ngày hôm đó không có quả bóng nào”, luật sư Sơn nêu.
Theo luật sư Sơn, trước mắt phía bà Quy sẽ tiếp tục làm việc với cơ quan công an. Khi nào cần hỗ trợ pháp lý thì văn phòng luật sư của ông sẽ tham gia.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)