Hoà Bình: Tìm thấy thi thể học sinh bị nước cuốn trôi

Google News

Thi thể nam học sinh đã được lực lượng chức năng tìm thấy, vị trí tìm thấy nạn nhân cách khu vực bị rơi không xa. Sau khi biết thông tin, các cơ quan ban ngành đã đến chia buồn và hỗ trợ tiền gia đình nạn nhân.

Ngày 18/10, UBND xã Mường Chiềng (huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) cho biết, khoảng 20h15 ngày 17/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam sinh X.V.Q, lớp 5, Trường tiểu học Mường Chiềng, trú tại xóm Chum Nưa, xã Mường Chiềng trong cống ngầm Chiềng Cang, xóm Nà Mười, cách điểm xảy ra sự việc khoảng 3m.
Ngay sau đó, chính quyền địa phương cùng với Ủy ban Nhân dân huyện Đà Bắc, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo và các phòng ban của huyện Đà Bắc đã thăm hỏi và chia buồn với gia đình nạn nhân.
Hoa Binh: Tim thay thi the hoc sinh bi nuoc cuon troi
Ảnh minh hoạ. 
Trước đó, vụ nam sinh bị nước cuốn trôi khi rơi xuống suối xảy ra khoảng 15h10 ngày 17/10, hai học sinh lớp 5, trường tiểu học Mường Chiềng đạp xe đi chơi qua ngầm suối Chiềng (dạng suối ngầm) thì một em bị ngã xuống suối và bị nước cuốn trôi.
Nạn nhân là em X. V. Q, trú tại xóm Chum Nưa, xã Mường Chiềng, huyện Đà Bắc (Hòa Bình). Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã báo cáo lên Ban Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện Đà Bắc; đồng thời tổ chức tìm kiếm nạn nhân mất tích.
Sau khi huy động các lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm, đến 20h15 cùng ngày, thi thể của nam học sinh đã được tìm thấy, vị trí tìm thấy nạn nhân cách khu vực bị rơi không xa. Hội đồng quỹ bảo trợ trẻ em huyện Đà Bắc hỗ trợ ban đầu cho gia đình nạn nhân 2 triệu đồng và Hội Chữ thập Đỏ huyện hỗ trợ 1 triệu đồng.
>>>>> Xem thêm video: 9 học sinh lớp 6 chết đuối thương tâm ở Quảng Ngãi

Nguồn: ANTV.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)