Hành trình trốn thoát khỏi 'động quỷ' của cô gái 17 tuổi

Google News

Mỗi ca phục vụ khách, Thái sẽ hưởng 50% số tiền và "giữ hộ" phần còn lại của các cô gái. Cô gái nào không chịu phục vụ, để khách sàm sỡ sẽ bị nhóm Thái đánh đập.

Sáng 17/1, một lãnh đạo Công an huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) cho biết đơn vị đã ra quyết định bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Huy Thái (24 tuổi, ngụ thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo), để làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích.
"Theo kết quả giám định, Thái là người gây thương tích cho nạn nhân Nguyễn Thị Thu Thanh (17 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuôt)", vị lãnh đạo này nói.
Ông trùm chuyên “điều đào”
Tại công an, Thái thừa nhận mình chuyên tổ chức "điều đào" cho các quán karaoke trên địa bàn huyện Ea H'leo.
Để dễ quản lý, Thái thuê nhà nguyên căn cho 14 cô gái ở, trong đó 2 người mới 14 tuổi. Mỗi ca phục vụ khách của các cô gái, Thái sẽ hưởng 50% số tiền và "giữ hộ" số tiền còn lại của nạn nhân.
Hanh trinh tron thoat khoi 'dong quy' cua co gai 17 tuoi
Thái tại cơ quan điều tra. Ảnh: Minh Lộc. 
Ngoài "điều đào" ở Đắk Lắk, Thái cũng có 1 mạng lưới tiếp viên các quán karaoke tại Gia Lai.
Liên quan đến vụ việc, theo Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh (Đắk Lắk), kết quả thăm khám em Thanh cho thấy, nạn nhân bị tràn dịch màng phổi, chấn thương vùng mặt, vùng ngực… Hiện sức khỏe, tâm lý của nạn nhân đang dần tạm ổn.
Nhận tội trộm điện thoại để có cơ hội trốn thoát
Nằm điều trị tại bệnh viện với gương mặt vô số vết bầm tím, sưng húp, Thanh vẫn chưa hết hoảng loạn khi kể lại thời gian bị Thái và đám đàn em tra tấn, đánh đập.
Theo đó, ngày 26/12/2018, Thanh được bạn bè rủ đi phục vụ quán karaoke ở huyện Ea H’leo với mức lương từ 5-10 triệu đồng.
“Em thấy mức thu nhập cao, công việc nhẹ nhàng nên đồng ý đi làm. Khi đến nơi, em ở cùng 14 cô gái khác tại căn nhà do Thái thuê”, Thanh kể.
Theo Thanh, mỗi khi có khách, Thanh cùng các cô gái được Thái chở đến quán karaoke để phục vụ. Ở quán hát, các cô gái phải rót bia, thay đá và ngồi trò chuyện với khách.
“Mỗi khi khách sàm sỡ, cô gái nào không chấp thuận bị đuổi ra ngoài. Khi về nhà sẽ bị Thái và đám đàn em đánh đập”, Thanh kể thêm.
Nạn nhân cho biết, ngày 13/1, Thái nghi ngờ Thanh lấy trộm 4 điện thoại nên vào hỏi nhưng Thanh không trả lời.
Lúc này, Thái và một người tên Cường dùng tuốc nơ vít, mũ bảo hiểm, tay đánh đập liên tiếp vào mặt và người. “Bị đánh đau, em thừa nhận mình lấy trộm điện thoại để tìm cơ hội bỏ trốn”, Thanh nhớ lại.
Sau 2 ngày bị tra tấn, sáng 15/1, Thanh nhân lúc nhóm của Thái còn ngủ đã bỏ trốn khỏi “động quỷ". Ra ngoài, Thanh mượn điện thoại người dân liên hệ cho gia đình đến đón đưa đi bệnh viện chữa trị.
Chăm sóc con tại bệnh viện, bà Hoàng Thị Thu (46 tuổi - mẹ của Thanh) không kìm nổi nước mắt khi chứng kiến các vết thương trên người con.
Bà Thu cho hay, khi Thanh bỏ đi làm cùng bạn thì gia đình có nhắn con về.
“Khi người thân đưa Thanh về, tôi không nhận ra con vì mặt mũi sưng húp, bầm tím. Tôi mong cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật”, bà Thu nói.
* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
Theo Tây Nguyên/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)