Hàng trăm cảnh sát giải cứu thanh niên leo cầu Thuận Phước quay clip...câu view

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đưa các chiến sĩ công an đưa xuống khỏi đỉnh trụ cầu Thuận Phước, H. bất ngờ khai nhận, leo lên để quay clip nhảy nhót và tung lên mạng nhằm câu view.

Chiều 21/11, Công an P.Thuận Phước (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) đã tạm giữ T.T.H. (25 tuổi, trú H.Bảo Lộc, Lâm Đồng) để làm rõ việc leo lên đỉnh trụ cầu Thuận Phước, khiến lực lượng cứu hộ phải huy động khoảng 100 người giải cứu.
Hang tram canh sat giai cuu thanh nien leo cau Thuan Phuoc quay clip...cau view
 Hiếu được đưa xuống an toàn.

Khoảng 15h15 chiều cùng ngày, người đi đường phát hiện H. đang đu dây võng, leo lên trên đỉnh trụ cầu Thuận Phước, quận Hải Châu nên báo cho Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ TP Đà Nẵng.

Nghi nam thanh niên này có ý định tự tử nên hơn 100 cán bộ chiến sĩ của Đội cứu nạn cứu hộ, Đội PCCC đường sông, Đội PCCC Hải Châu và Sơn Trà đã lập tức có mặt tại hiện trường.

Một tổ công tác đi đường thang bộ bên trong trụ phía bắc lên đỉnh cầu để tiếp cận nam thanh niên này. Đồng thời, bên dưới cũng bơm phao hơi để đề phòng, 2 đầu cầu Thuận Phước cũng bị cấm lưu thông để cứu nạn.

Theo ghi nhận của PV, khi lực lượng chức năng có mặt, thì nam thanh niênnày đang ngủ. Sau đó, lực lượng chức năng đã đánh thức và dùng dây đai bảo hiểm quấn ngang người đưa xuống đất an toàn.

Bước đầu, H. bất ngờ khai nhận, leo lên cầu Thuận Phước để quay clip nhảy nhót và tung lên mạng để đạt nhiều lượt xem. Đặc biệt, năm 2016, H. cũng đã từng thực hiện leo lên cầu Thuận Phước tương tự.
Minh Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)