Hà Nội: Giận chồng ham chơi, vợ định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng xác định, người phụ nữ 52 tuổi định nhảy cầu Chương Dương tự tử chiều nay do giận chồng bỏ nhà đi chơi trong lúc bố ốm. Uất ức, bà này đã trèo qua lan can cầu gây áp lực với gia đình.

Trao đổi với PV Kiến Thức chiều nay (25/6), Trung tá Thiều Mạnh Ngọc - Đội trưởng Đội CSGT số 1, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội xác nhận và cho biết có sự việc một người phụ nữ lên cầu Chương Dương (Hà Nội) định nhảy cầu tự tử.
 Hình ảnh người phụ nữ leo ra giữa cầu Chương Dương định tử tự.
Thông tin ban đầu, vụ nhảy cầu tự tử ở cầu Chương Dương xảy ra vào khoảng 15h45 chiều cùng ngày, nhiều người khi đang di chuyển qua khu vực cầu (theo hướng Long Biên, Hà Nội) bất ngờ trông thấy hình ảnh một người phụ nữ trung tuổi, mặc áo cộc trắng, tóc ngắn đang leo ra giữa cầu với ý định tự tử.
Ngay khi tiếp nhận tin báo, các lực lượng chức năng đã khẩn trương đến hiện trường để khuyên can, giải cứu, đồng thời phân luồng điều tiết giao thông trên khu vực cầu Chương Dương. 
 Sự việc khiến cầu Chương Dương ùn tắc, các phương tiện di chuyển hết sức khó khăn.
“May mắn đã cứu hộ, cứu nạn thành công người phụ nữ. Vì sự việc xảy ra của địa bàn quận Long Biên nên đã giao cho bên phía Long Biên xử lý, xác minh nguyên nhân dẫn đến sự việc”, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc cho hay.
Bước đầu cơ quan chức năng xác định, người phụ nữ định nhảy cầu Chương Dương là N.T.T (52 tuổi ở ngõ Dân Chủ, Khâm Thiên, Đống Đa). Do bực tức chuyện chồng bỏ nhà đi chơi trong lúc bố ốm. Phải chăm lo bố chồng ốm, bà T đã uất ức lên cầu trèo qua lan can gây áp lực với gia đình.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)