Hà Nội: Cứu thai phụ bỏ ý định nhảy xuống sông Đuống tự tử

Google News

Do mâu thuẫn với bạn trai, cô gái mang bầu có ý định nhảy sông Đuống tự tử. Rất may, lực lượng chức năng đã khuyên nhủ, ứng cứu kịp thời.

Ngày 27/6, theo báo cáo của Thủy đoàn I, Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, lực lượng chức năng vừa vận động cứu thành công cô gái có ý định nhảy từ cầu Hồ xuống sông Đuống tự tử.
Ha Noi: Cuu thai phu bo y dinh nhay xuong song Duong tu tu
 Nơi xảy ra sự việc.
Cụ thể, vào hồi 15h20 ngày 26/6, khi nhận được tin báo có người định nhảy cầu Hồ (tuyến sông Đuống thuộc xã Tân Chi - huyện Tiên Du - tỉnh Bắc Ninh) tự tử, Thủy đoàn I cử 1 Tổ công tác gồm 4 cán bộ, chiến sỹ, sử dụng 1 xuồng máy, 1 xe ô tô nhanh chóng có mặt tại địa điểm và phối hợp với Đội TTKS giao thông đường bộ số 2 thuộc Phòng PC08 Công an tỉnh Bắc Ninh, Công an xã Tân Chi (Tiên Du, Bắc Ninh) tổ chức phương án ứng cứu.
Sau một hồi khuyên nhủ, cô gái có ý định nhảy cầu đã hợp tác để lực lượng chức năng đưa vào nơi an toàn. Cô gái tên là Vàng Thị D. (SN 1994 ở huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang). Chị Vàng Thị D. cho biết, hiện tại mình đang mang bầu với bạn trai ở huyện Gia Bình (tỉnh Bắc Ninh). do mâu thuẫn tình cảm nên có ý định quyên sinh.
Sau đó, Tổ công tác Thuỷ đoàn 1 đã động viên để chị Vàng Thị D. gọi điện cho gia đình đến đón về. Gia đình chị Vàng Thị D. đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tổ công tác và lực lượng chức năng có mặt giúp đỡ và hứa sẽ kịp thời giải quyết dứt điểm sự việc không để chị Vàng Thị D. có ý nghĩ tiêu cực.
>>> Xem thêm video: Cãi vã với chồng, người phụ nữ ở Bình Dương ôm con nhảy sông tự tử

(Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp).

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)