Giận bố mẹ vợ, con rể giết con gái 3 tuổi rồi tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Giận cha mẹ vợ không cho đưa con gái 3 tuổi đi chơi, Phùng Quốc Anh (SN 1990, trú xã Ea Hleo, huyện Ea Hleo, Đắk Lắk) khóa trái cửa trong nhà rồi dùng dao đâm con gái nhiều nhát và tự sát.

Sáng 29/9, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan điều tra vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường và đang làm rõ nguyên nhân vụ án cha giết con ở huyện Ea Hleo.
Qua điều tra ban đầu, ngày 27/9, Phùng Quốc Anh (SN 1990, trú xã Ea Hleo, huyện Ea Hleo) đến nhà ba mẹ vợ để dẫn con gái (3 tuổi) đi chơi. Tuy nhiên, gia đình vợ không đồng ý nên xảy ra cãi nhau.
Gian bo me vo, con re giet con gai 3 tuoi roi tu sat
Ảnh minh họa. 
Sau đó, Quốc Anh lén lút dẫn con vào một chòi rẫy ở xã Ea Hleo. Đến chiều cùng ngày, vợ của Quốc Anh và người thân đến chòi rẫy để tìm, dẫn con về.
Tại đây, Quốc Anh tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với những người này và khoá trái cửa, không cho vợ vào.
Ít phút sau đó, người thân bên vợ của Quốc Anh leo lên mái nhà để lấy ngói chui vào bên trong nhà thì nghe tiếng khóc thảm thiết của cháu bé. Sau khi mở được cửa, người thân phát hiện Quốc Anh nằm chết tại chỗ, bên cạnh là cháu bé trên người có nhiều vết thương. Cháu bé được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định Quốc Anh sau khi đâm nhiều nhát dao vào con ruột thì dùng chính con dao ấy cứa cổ tự tử.
Nguyên nhân vụ con rể giết con gái 3 tuổi rồi tự sát được xác định do mâu thuẫn gia đình.
>>> Xem thêm video: Bắt cóc tống tiền rồi giết bé 11 tuổi
 

Thanh Hải

>> xem thêm

Bình luận(0)