Gái có chồng cầu cứu công an vì bị tống tiền bằng ảnh nóng

Google News

Sau khi quen biết nhau qua Facebook, Quốc tìm cách chụp được ảnh khỏa thân của chị H. với mục đích tống tiền bằng clip nóng.

Ngày 24/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đơn vị đã khởi tố bị can đối với Lê Đình Quốc (SN 1986, trú ở xã Nam Giang, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.
Theo điều tra ban đầu, thông qua mạng xã hội, Lê Đình Quốc sử dụng nhiều tài khoản Facebook để làm quen với chị H. (28 tuổi, trú tại TP. Bắc Giang).
Khi mối quan hệ trở nên thân thiết, Quốc đã tìm cách dùng điện thoại chụp được ảnh khỏa thân của chị H. với mục đích tống tiền bằng clip nóng.
Gai co chong cau cuu cong an vi bi tong tien bang anh nong
Đối tượng Lê Đình Quốc - Ảnh: ANTĐ 
Cuối tháng 1/2019, Quốc gọi điện hỏi vay chị H. 6 triệu đồng nhưng chị không đồng ý. Quốc lập tức trở mặt, dọa sẽ đăng các ảnh, video khỏa thân của chị H. lên mạng xã hội.
Sợ gia đình biết chuyện, chị H. đồng ý chuyển cho Quốc số tiền trên. Khi nhận tiền, Quốc nói đã xóa hết ảnh, clip nóng.
Hai tháng sau, Quốc liên lạc với chị H. nhiều lần nhưng không được. Nghĩ chị H. trốn tránh, Quốc đã gửi ảnh và clip nóng của chị H. cho người quen của chị. Quốc nghĩ người quen này sẽ đánh tiếng, nếu chị H. còn không chịu liên lạc hắn sẽ tung toàn bộ video và clip lên Facebook.
Không lâu sau chị H. chủ động liên lạc với Quốc. Lần này hắn bắt chị H. phải chuyển cho hắn 10 triệu đồng vào tài khoản.
Sau nhiều lần chấp nhận hạ giá mà không được, Quốc đã nhắn tin và gửi ảnh khỏa thân cho chồng chị H. Vì lo sợ nên chị H. đã chuyển cho Quốc thêm 5 triệu đồng rồi trình báo công an.
Vào cuộc điều tra, công an phát hiện trong điện thoại của Quốc có nhiều video và ảnh khỏa thân của chị H. Tại cơ quan công an, Quốc đã thừa nhận hành vi tống tiền bằng clip nóng. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
Theo Tiểu Thư/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)