Gã trai ngáo đá dùng súng uy hiếp người dân... bị tóm sống

Google News

(Kiến Thức) - Đối tượng có biểu hiện “ngáo đá” đang đục phá tường, sử dụng súng tự chế và dao để uy hiếp mọi người thì bị bắt...

Trao đổi với PV Kiến Thức chiều 23/11 liên quan vụ việc gã trai ngáo đá dùng súng uy hiếp người dân, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hải Hà (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Phạm Việt Hà (SN 1982, trú tại số nhà 15, phố Ngô Quyền, Thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.
Ga trai ngao da dung sung uy hiep nguoi dan... bi tom song
 Đối tượng Hà tại cơ quan điều tra.
Cơ quan điều tra cho biết, vào 22h ngày 19/11, sau khi nhận được tin báo về việc đối tượng Phạm Việt Hà có biểu hiện “ngáo đá” do sử dụng ma túy tổng hợp dạng đá, đang có hành vi đục phá tường, sử dụng súng tự chế và dao để uy hiếp mọi người, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hải Hà đã tiến hành khống chế và bắt giữ đối tượng.
Khám xét nơi ở của đối tượng, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hải Hà thu được một khẩu súng côn xoay tự chế, 2 viên đạn và một vỏ đạn đang nằm trong ổ xoay tiếp đạn; 2 súng cồn bắn bi; hai quả chất dẻo và 2 kíp nổ (đối tượng Hà khai nhận là mìn tự chế); một thanh đao dài khoảng 0,7m và một số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy tổng hợp dạng đá. Sau khi bị bắt giữ, đối tượng Hà đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.
Ga trai ngao da dung sung uy hiep nguoi dan... bi tom song-Hinh-2
 Tang vật vụ án.
Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hải Hà đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Phạm Việt Hà về tội Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.
Hải Ninh

Bình luận(0)