Em rể giết chị dâu trong khách sạn rồi ra đường tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Từ vụ va chạm giao thông, đối tượng đã khai vừa sát hại chị dâu trong khách sạn sau đó phi xe máy ra đường lao vào xe ô tô tự sát nhưng không chết.

Ngày 22/10, Công an thành phố Yên Bái đang điều tra làm rõ nguyên nhân nghi án em  rể giết chị dâu trong khách sạn rồi ra đường tự tử.
Nạn nhân trong vụ án mạng được xác định là chị Hoàng Thị Lan (SN 1992, trú tại huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái).
Em re giet chi dau trong khach san roi ra duong tu tu
Bùi Anh Mỹ hiện đang được cấp cứu trong bệnh viện. 
Trước đó, chiều ngày 21/10, chị Hoàng Thị Lan đến khách sạn Phương Thúy cùng với Bùi Anh Mỹ (SN 1984 – là em rể của chị Lan). Tại đây, hai người xảy ra mâu thuẫn, Bùi Anh Mỹ đã thực hiện hành vi sát hại chị Hoàng Thị Lan.
Sau khi gây án, Mỹ điều khiển xe máy về phía đường Âu Cơ rồi lao thẳng vào một chiếc ô tô đi ngược chiều với ý đồ tự sát nhưng không chết mà chỉ bị thương.
Quá trình giải quyết vụ tai nạn, Mỹ khai với lực lượng chức năng về việc hắn vừa giết người tại khách sạn Phương Thúy. Xác minh lời khai của Bùi Anh Mỹ, lực lượng Công an đã phát hiện chị Hoàng Thị Lan đã tử vong.
Do Mỹ bị thương do vụ tai nạn giao thông nên đang được cấp cứu trong bệnh viện.
Một người nhà của Mỹ trao đổi với báo chí cho biết, Mỹ và nạn nhân Lan là chị dâu, em rể nhưng thường xuyên lén lút quan hệ tình cảm với nhau.
Vụ án em rể giết chị dâu trong khách sạn đang được điều tra làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)