Đường dây cá độ 500 tỷ vừa bị triệt phá hoạt động ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) vừa triệt phá đường dây tổ chức đánh bạc qua mạng Internet bằng hình thức cá độ bóng đá, số tiền lên tới 500 tỷ đồng.

Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) vừa phối hợp với Công an Hà Nội và một số đơn vị nghiệp vụ triệt phá đường dây tổ chức đánh bạc qua mạng Internet bằng hình thức cá độ bóng đá.
Nghi can cầm đầu đường dây này là Hoàng Đình Lộc (35 tuổi, ở Đan Phượng, Hà Nội), nhưng y đang bỏ trốn.
Duong day ca do 500 ty vua bi triet pha hoat dong ra sao?
Nhóm nghi phạm và tang vật trong đường dây. Ảnh CAND. 
Theo cơ quan chức năng, sau khi mua tài khoản của trang mạng cá độ nước ngoài Hoàng Đình Lộc chia ra thành nhiều tài khoản rồi bán lại cho các đại lý cấp dưới. Tiếp đó, các đại lý cấp dưới chia thành nhiều tài khoản nhỏ rồi giao cho các con bạc.
Chỉ trong khoảng thời gian ngắn những con bạc đã cá độ số tiền lên khoảng 500 tỷ đồng qua các tài khoản do Lộc quản lý.
Điểm đáng chú ý, sau khi kết thúc trận bóng nhóm đối tượng thường xóa tài khoản đi để che dấu hành vi. Đến ngày 11/11, Cục cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị chức năng đã thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn, khám xét khẩn cấp đối với 10 người liên quan đường dây này.
Cục cảnh sát hình sự đang điều tra, mở rộng vụ án đánh bạc qua mạng. Đồng thời yêu cầu Lộc ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)