Điều tra vụ nam sinh tử vong bất thường tại trường học ở Hà Nam

Google News

Một học sinh lớp 9 Trường THCS Châu Giang, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam đã tử vong bất thường trong giờ ra chơi tại trường.

Chiều 26/11, một lãnh đạo UBND phường Châu Giang, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam xác nhận một học sinh lớp 9 của một trường trên địa bàn bất ngờ tử vong bất thường trong giờ ra chơi và công an đang vào cuộc làm rõ sự việc.
Theo thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, trong giờ ra chơi bất ngờ phát hiện một nam sinh lớp 9, Trường THCS Châu Giang nằm bất động dưới sân trường. Ngay lập tức nam sinh được đưa đi Trạm y tế phường cấp cứu nhưng đã tử vong từ trước đó.
Chiều cùng ngày trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Thế Hanh - Phó Hiệu trưởng trường THCS Châu Giang (phường Châu Giang, thị xã Duy Tiên, Hà Nam) cho biết, tại đơn vị này vừa xảy ra vụ việc nam học sinh lớp 9 tử vong trong giờ ra chơi.
Dieu tra vu nam sinh tu vong bat thuong tai truong hoc o Ha Nam
Ngôi trường nơi xảy ra sự việc nam sinh tử vong bất thường trong giờ ra chơi. 
Theo ông Nguyễn Thế Hanh, sự việc xảy ra vào khoảng giờ ra chơi từ tiết 2 sang tiết 3 sáng cùng ngày (26/11), một học sinh lớp 9, khi chơi đùa với bạn bè trong lớp đã bị ngất. Ngay sau đó học sinh này được đưa đến Trạm Y tế phường Châu Giang để cấp cứu, Trung tâm y tế huyện Duy Tiên cũng nhanh chóng xuống hỗ trợ, nhưng học sinh này đã tử vong.
Sự việc ngay sau đó được báo lên chính quyền địa phương rồi lên cơ quan công an. Lực lượng Công an thị xã Duy Tiên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ trực tiếp có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.
"Ở trong lớp học sinh này và các bạn rất hòa đồng, sức khỏe tốt, không có hiểu hiện lạ. Gia đình cũng cho biết cháu không có tiền sử bị bệnh tật. Thi thể cháu bé đã đưa về gia đình, hiện pháp y đang làm việc" - ông Hanh cho hay.
Trước thông tin do các học sinh mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau trong lớp, ông Hanh cho biết vấn đề này vẫn đang điều tra, làm rõ và chưa có kết luận cụ thể. Những học sinh có tiếp xúc với nạn nhân hiện đã được đưa đi lấy lời khai, nhà trường chưa được tiếp xúc.
Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Duy Tiên xác nhận có sự việc trên xảy ra tại địa phương. Hiện, Công an thị xã Duy Tiên cùng phối hợp với công an phường Châu Giang đang điều tra làm rõ sự việc.
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an thị xã Duy Tiên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Nam trực tiếp có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.
Theo Quốc Bảo/Phapluatplus

>> xem thêm

Bình luận(0)