Đang ngủ, cháu bé bị đá khổng lồ lăn vào nhà đè tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Khi cháu bé đang ngủ, bất ngờ đất đá trên đồi sạt lở lăn vào nhà dân khiến một cháu bé 11 tuổi tử vong tại xã Suối Nánh (huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình).
 

Sáng 20/10, thông tin từ UBND huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc đá trên đồi sạt lở lăn vào nhà dân khiến 1 người tử vong, hiện đơn vị đã đến thăm hỏi động viên và hỗ trợ ban đầu cho gia đình nạn nhân 3 triệu đồng để làm các thủ tục mai táng theo phong tục của địa phương.
Dang ngu, chau be bi da khong lo lan vao nha de tu vong
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 19/10 tại bản Duốc, xã Suối Nánh (huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình). Tại thời điểm nói trên, khi mọi người đang ngủ trong nhà thì bất ngờ đá từ trên đồi sạt lở đã lăn vào một ngôi nhà của người dân nằm cạnh đồi, khiến 1 cháu bé bị thương.
Ngay khi xảy ra vụ việc, cháu bé được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên cháu đã tử vong sau đó.
Được biết, cháu bé tử vong năm nay 11 tuổi, đang là học sinh lớp 6, tại một trường THCS trên địa bàn huyện Đà Bắc. Khi xảy ra vụ việc, trong nhà có người mẹ và 3 anh em nạn nhân đang ngủ. Rất may các thành viên khác đều an toàn.
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)