Đại biểu Quốc hội TP Hà Nội bị nhắn tin đe dọa tính mạng

Google News

(Kiến Thức) - Ông Nguyễn Trường Sơn – Chánh Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hà Nội xác nhận cũng nhận được tin nhắn có nội dung đe dọa tính mạng, đòi tiền.

Ngày 17/10, trao đổi với PV ông Nguyễn Trường Sơn - Chánh Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hà Nội xác nhận ông cũng nhận được tin nhắn có nội dung đe dọa tính mạng, đòi tiền giống như một số vị Chánh văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội ở các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế.
Theo cơ quan chức năng, vị Đại biểu Quốc hội nhận được tin nhắn dọa giết lúc 20h38 ngày 15/10.
"Hiện tôi đã chuyển nội dung liên quan sang cơ quan công an thành phố đề nghị điều tra, làm rõ” – ông Sơn thông tin.
Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự (Công an TP Hà Nội) cho biết, ngoài ông Sơn còn có cán bộ khác tại Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội Hà Nội cũng là nạn nhân.
Dai bieu Quoc hoi TP Ha Noi bi nhan tin de doa tinh mang
Ảnh minh họa. 
Trước đó, báo chí đã phản ánh trong ngày 16 - 17/10, ông Hoàng Đức Cường - Chánh Văn phòng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị; ông Dương Thế Hùng - nguyên Chánh Văn phòng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế đã có đơn trình báo gửi cơ quan Công an về việc mình nhận được tin nhắn dọa giết, đòi tiền.
Nội dung tin nhắn gửi đến ông Hùng được viết: "Ông Hùng có người muốn lấy mạng ông với giá 100 triệu. Nếu ông đưa tôi 100 triệu, tôi sẽ gửi danh tính người muốn hại ông và bằng chứng cho ông. Tôi cho ông 3 ngày và để số tài khoản này cho ông chuyển khoản vào nếu ông chuyển tiền tôi sẽ đi khỏi đất này và giữ lời. STK:0601xxxx1256 Sacombank".
Hiện cơ quan Công an các địa phương đang vào cuộc điều tra thông tin nhắn tin dọa giết ĐBQH.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)