Đà Lạt chính thức “đóng cửa” khu du lịch tự phát “Tuyệt tình cốc“

Google News

Sau sự lan truyền không ngừng bộ ảnh khoe thân của Á hậu Thư Dung, UBND huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng  đã quyết định sẽ "đóng cửa" địa điểm du lịch tự phát "Tuyệt tình cốc", nơi thực hiện bộ ảnh phản cảm trên.

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 50km, hồ nước Tuyệt tình cốc này thực chất là một mỏ khai thác đá hoa cương bị bỏ hoang ở thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng). Do bị bỏ hoang lâu ngày và không tiếp tục được khai thác, mưa cũng như các mạch nước ngầm ở đây đã tạo nên một hồ nước trong xanh vô cùng đẹp mắt.
Chính vì vậy, nhiều du khách đã tìm đến nơi đây để thưởng lãm cảnh đẹp của "Tuyệt tình cốc" Đà Lạt và chụp ảnh lưu niệm. Tuy nhiên, đây là lại khu vực tiềm ẩn nhiều rủi ro tai nạn do địa hình lởm chởm núi đá và độ sâu của hồ nước.
Da Lat chinh thuc “dong cua” khu du lich tu phat “Tuyet tinh coc“
 Bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" của Á hậu Thư Dung - Ảnh: Báo An ninh Thủ đô
Đặc biệt, sau bộ ảnh gây ra nhiều phản cảm của Á hậu Thư Dung mà nhiều người cho rằng đã bôi bẩn hình ảnh nên thơ của Đà Lạt, UBND huyện Lạc Dương đã quyết định sẽ "đóng cửa" địa điểm du lịch tự phát "Tuyệt tình cốc".
Trong một diễn biến liên quan, thông tin mới nhất từ ông Phạm Triều - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Lạc Dương thông tin trên Lao Động cho biết, huyện đã giao cho lực lượng công an và các đơn vị liên quan vào cuộc xử lý điểm du lịch “Tuyệt Tình Cốc” bởi thực chất đây là điểm du lịch tự phát và khá nguy hiểm.
Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Lạc Dương cũng cho biết thêm việc đặt các biển cảnh báo nguy hiểm đã diễn ra từ lâu chứ không phải bây giờ mới tồn tại.
Liên quan đến việc Á hậu Thư Dung chụp loạt ảnh với trang phục hở hang và tạo dáng phản cảm, trước đó, bà Nguyễn Thị Nguyên, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng trả lời trên Vietnamnet: “Sở đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, giao thanh tra phối hợp cùng Công an TP Đà Lạt làm rõ vụ việc. Các đơn vị đang xác minh để có hướng xử lý, có thông tin chúng tôi sẽ thông báo với truyền thông”
Theo Thùy Bích/Tổ Quốc VN

>> xem thêm

Bình luận(0)