Cử tri Thủ Thiêm dự buổi tiếp xúc với Bí thư Nguyễn Thiện Nhân

Google News

(Kiến Thức) - Ngay từ sáng sớm (20/10), đã có rất đông người dân quận 2, đa số là các hộ dân liên quan đến dự án KĐT mới Thủ Thiêm đã có mặt để chờ dự buổi tiếp xúc cử tri của Bí thư TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân.

Sáng nay 20/10, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cùng tổ đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri quận 2, trong đó có hàng trăm cử tri Thủ Thiêm tại Nhà thiếu nhi quận 2, số 200 đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây.
Cu tri Thu Thiem du buoi tiep xuc voi Bi thu Nguyen Thien Nhan
Ngay từ sáng sớm 20/10, rất đông cử tri đã có mặt tại Nhà thiếu nhi quận 2 để chờ dự buổi tiếp xúc với Bí thư TP Nguyễn Thiện Nhân và Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM. Ảnh Quang Định/TTO. 
Khu vực Nhà thiếu nhi quận 2 đã có rất đông người dân quận 2, đa số là các hộ dân liên quan đến khiếu kiện đất đai tại Khu đô thị mới (KĐT mới) Thủ Thiêm đến dự buổi tiếp xúc cử tri của Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân.
Chưa đến giờ diễn ra buổi tiếp xúc nhưng đã có hàng trăm người đến bàn đăng ký phát biểu để trình bày các vấn đề với ĐBQH. Theo thống kê của tổ thư ký, đã có 150 cử tri đăng ký phát biểu cho đến thời điểm hơn 7h sáng cùng ngày.
Cu tri Thu Thiem du buoi tiep xuc voi Bi thu Nguyen Thien Nhan-Hinh-2
Hơn 7h cùng ngày, đã có hơn 150 cử tri đăng ký phát biểu. Ảnh Viễn Sự/TTO.
Buổi tiếp xúc cử tri sáng nay diễn ra trong bối cảnh Thanh tra Chính phủ đã công bố kết luận kiểm tra một số nội dung chủ yếu liên quan đến việc khiếu nại của công dân về KĐT mới Thủ Thiêm, trong đó xác định một số vi phạm trong quá trình thực hiện dự án và khiếu nại của người dân Thủ Thiêm về ranh quy hoạch với khu 4,3ha là có cơ sở.
Cu tri Thu Thiem du buoi tiep xuc voi Bi thu Nguyen Thien Nhan-Hinh-3
Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM trong buổi tiếp xúc cử tri quận 2 sáng 20/10. Ảnh Quang Định/TTO. 
Đây là lần thứ hai ông Nguyễn Thiện Nhân tiếp xúc cử tri quận 2, sau lần tiếp xúc đầu tiên ngày 20/6, sau kỳ họp Quốc hội thứ 5.
Trước đó, vào tháng 7/2018, Bí thư thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đã đi thăm các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án KĐT mới Thủ Thiêm và đề nghị bà con ủng hộ chủ trương của TP, vào ở các khu tái định cư trong lúc chờ thành phố giải quyết. Sau đó, nhiều hộ gia đình ở các khu tạm cư xuống cấp đã đồng ý chuyển lên khu tái định cư.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)