Công an kết luận gì vụ thầy dạy lái xe bị đánh vì nghi sờ đùi nữ học viên?

Google News

Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, đã có thông báo về kết quả giải quyết thông tin tố giác tội phạm liên quan vụ việc thầy giáo dạy lái xe bị đánh vì nghi sờ đùi nữ học viên.

Cụ thể, cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an quận Hoàng Mai nhận được đơn tố giác tội phạm của anh Phạm Tuấn Anh (sinh năm 1983) tố bị các đối tượng có hành vi xâm hại sức khỏe, tính mạng, danh dự và nhân phẩm. Cơ qua Cảnh sát Điều tra tiến hành điều tra, xác minh, kết quả giải quyết tố giác tội phạm như sau:
Hiện chưa xác minh được người quay, đăng tải và chia sẻ video anh Tuấn Anh bị đánh lên mạng xã hội. Chưa xác minh được chủ tài khoản Facebook Tuyên Trần nên chưa mời lên làm việc. Vì thế, Cơ quan Cảnh sát Điều tra đã tạm đình chỉ việc giải quyết tố giác tội phạm nêu trên.
Cong an ket luan gi vu thay day lai xe bi danh vi nghi so dui nu hoc vien?
 
Ông Phạm Tuấn Anh cho hay anh không đồng ý với kết quả điều tra trên. Việc anh bị đe dọa, bị đánh và bị tung clip lên mạng xã hội là có thật. Nó ảnh hướng rất lớn đến danh dự, nhân phẩm của cá nhân và những người thân trong gia đình.
"Thời điểm tôi bị đánh và bị quay clip chỉ có vài người xung quanh, nếu cơ quan điều tra nói không xác định được người quay clip thì vô lý quá. Hơn nữa, tại thời điểm clip xuất hiện trên mạng xã hội, tôi cũng đã nhờ luật sư lập vi bằng về vụ việc, Facebook Tuyên Trần là có thật, tôi còn biết người này cũng là giáo viên dạy lái xe. Vậy mà cơ quan điều tra lại không xác minh được làm tôi thấy mất niềm tin quá.
Tôi cần một sự công bằng trong sự việc này và lời xin lỗi công kha từ phía cô L. (nữ học viên - PV) sau những gì họ đã làm. Tôi tiếp tục làm đơn lên cơ quan cấp cao hơn với mong muốn sự việc được sáng tỏ”, ông Tuấn Anh cho hay.
Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip ghi cảnh cãi vã to tiếng giữa phụ nữ (đi cùng là một người đàn ông) với thầy giáo dạy lái xe khiến nhiều người chú ý.
Ngay từ những giây đầu tiên của clip, cô gái và người đàn ông liên tục chửi bới, trong khi thầy giáo ngồi trong xe, miệng xin lỗi không ngừng và mong được từ từ giải quyết. Không khí mỗi lúc một căng thẳng hơn, người đàn ông được cô gái gọi đến đã tát tới tấp vào mặt thầy giáo và yêu cầu ông này ra khỏi xe nói chuyện.
Người này vừa ra khỏi xe, lập tức hứng trọn cơn thịnh nộ của cô gái. Cô gái tỏ ra vô cùng ức chế, bức xúc, chân đạp nhiều nhát trực diện vào thầy giáo, đồng thời quát lớn: "Tao đi học trả tiền cho mày đàng hoàng nhé. Tao xin mày à, mà mày lại sờ đùi tao à? Mày dạy thế à?"; "Tao chưa bao giờ đánh ai nhưng hôm nay tao phải đánh mày".
Trong khi đó, nạn nhân chỉ biết ôm mặt tránh đòn và nói: "Anh xin lỗi em được chưa? Em làm nhục anh như thế đủ rồi".
Theo xác minh, thầy giáo dạy lái này thuộc Trung tâm Dạy nghề Sao Bắc Việt. Chia sẻ với Infonet, nam giáo viên cho biết ông đã gặp luật sư, lập vi bằng và sẽ làm đơn gửi cơ quan chức năng phản ánh về việc bị xâm hại đến sức khỏe, danh dự và nhân phẩm.
Người này kể hôm đó là chiều 5/5, theo yêu cầu của khách hàng, ông lái xe biển số 30F.668xx đến phường Mai Động (quận Hoàng Mai) đón học viên nữ có tên N.L. đi học bổ túc tay lái.
"Sau khi đến điểm hẹn, chị N.L. nhắn tin bảo tôi lái xe ra sau nhà đón. Sau đó, chị ta giới thiệu có em gái đi tập xe cùng, tôi đồng ý. Chị L. ngồi ghế lái, tôi ngồi ghế phụ và em gái chị này ngồi ghế sau. Khi tất cả vừa lên xe, 7 thanh niên xăm trổ xuất hiện, túm cổ áo đánh túi bụi rồi kéo tôi ra khỏi xe. Tôi rất bất ngờ khi chị ta nói mình sờ đùi khi chị ta lái xe”.
Theo Hoàng Thanh / Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)