Cô gái trẻ đau đớn chứng kiến người yêu dùng dao cắt cổ cha ruột

Google News

Nghe tiếng kêu cứu, cô gái 19 tuổi ở miền Tây chạy tới thì phát hiện người yêu dùng dao cắt cổ cha ruột của mình.
 

Hôm nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Trường Thanh (31 tuổi, ngụ xã Đa Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi “Giết người”. Thanh là nghi phạm dùng dao cắt cổ ông T.C.L. (46 tuổi, ngụ cùng địa phương).
Co gai tre dau don chung kien nguoi yeu dung dao cat co cha ruot
 Nghi phạm Thanh tại cơ quan công an. Ảnh: C.A

Co gai tre dau don chung kien nguoi yeu dung dao cat co cha ruot-Hinh-2
Nhà của ông L. - nơi xảy ra vụ án. 

Thanh từng có hai đời vợ. Vài tháng trước, gã ly hôn người vợ thứ hai. Khoảng 1 tháng nay, con gái ông L., mới 19 tuổi, có quen biết với Thanh.
Tuy nhiên, khi phát hiện Thanh từng có 2 đời vợ, cô gái đã chủ động từ chối tình cảm. Song, Thanh cho rằng ông L. ngăn cấm tình cảm của mình nên tức giận.
Tối 19/9, Thanh tìm đến nhà người yêu thì xảy ra cự cãi với ông L. nên bỏ về. Khuya cùng ngày, Thanh mang theo dao Thái Lan tìm đến nhà cô gái, dự tính sẽ tự tử nếu bị cự tuyệt tình cảm. Khi lẻn vào nhà, gã thấy người mình yêu đã ngủ say.
Cho rằng ông L. ngăn cấm tình cảm, Thanh lợi dụng lúc nạn nhân ngủ say lấy dao cắt cổ và cầm búa đập vào đầu. Ông L. vùng dậy, kêu cứu. Cô gái trẻ và mẹ ruột chạy đến thì phát hiện Thanh ra tay sát hại ông L. nên căn ngăn cũng bị thương tích.
“Tối đó, tôi đi uống cà phê về thì thấy Thanh ở trong nhà. Thanh lớn tiếng nói chuyện và đòi xin cưới con gái của tôi. Thấy nó hung hăng nên tôi không trả lời mà đi vào nhà. Thanh cũng bỏ về. Chuyện chỉ có vậy mà không ngờ nó chờ đến khuya rồi lẻn vào nhà sát hại tôi”, ông L. kể lại giây phút sinh tử.
Ông cho biết, khi đang ngủ thì ông có cảm đau rát vùng cổ, khó thở nên giãy giụa kêu cứu và may mắn thoát chết.
Theo Thiện Chí/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)