Cô gái đi bán dâm trả lãi vì dùng clip “nóng” để "bốc bát họ"

Google News

Vì cần tiền chi tiêu nên Nguyễn Thị N. (trú tại Nghệ An) đã dùng clip "nóng" của mình để "bốc bát họ" vay nặng lãi. Tuy nhiên, do không đủ khả năng trả nợ nên N. phải đi bán dâm để có tiền trả lãi hằng ngày.

Mới đây, chị Nguyễn Thị N. (trú tại Nghệ An) đang bán dâm tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) thì bị công an bắt quả tang. 
Co gai di ban dam tra lai vi dung clip “nong” de
Cặp vợ chồng Đào Quốc Huy và Nguyễn Thị Vân Anh. 
Tại cơ quan công an, N khai ngoài trực tiếp bán dâm, N. còn tham gia môi giới mại dâm. Đáng chú ý, N. thú nhận cô phải bán dâm để có tiền trả lãi vay hàng ngày qua hình thức "bốc bát họ". 
Theo lời khai của N. từ đầu tháng 5/2021, chị vay tiền vợ chồng Vân Anh qua việc bốc 7 "bát họ", tổng số tiền 163 triệu đồng, lãi suất từ 10-20 nghìn đồng/triệu/ngày.
Mỗi ngày, N. phải trả lãi và gốc từ 150-200 nghìn đồng hoặc theo chu kỳ 10 ngày trả lãi một lần. Tổng số tiền lãi N. phải trả cho vợ chồng Vân Anh lên đến hơn 131 triệu đồng, gần bằng số tiền gốc.
Điều kiện để N. có thể vay tiền đó là phải thế chấp bằng ảnh chân dung, chứng minh/căn cước công dân, ảnh giao diện trên facebook cá nhân và các hình ảnh, video clip riêng tư, nhạy cảm, clip "nóng" khiêu dâm...
 Quá trình vay nợ, do không có tiền trả lãi, N. đã bị Vân Anh dùng ảnh, video clip nhạy cảm đe dọa đưa lên mạng và gửi cho gia đình, bạn bè.
Sợ hãi, cô gái này tiếp tục vay lãi của đối tượng Bùi Ngọc Thủy (ở Long Biên) để trả lãi cho vợ chồng Vân Anh và đi bán dâm để có tiền trả lãi ngày. 
Từ lời khai của N. ngày 25/10, Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) đã bắt Nguyễn Thị Vân Anh (SN 1992, trú tại phường Thổ Quan, quận Đống Đa, TP Hà Nội); Bùi Ngọc Thủy (SN 1984, trú tại phường Cát Linh, quận Đống Đa) và Khương Thị Tuyến (SN 1992, trú tại quận Long Biên, TP Hà Nội) để điều tra về tội Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.
Ngoài ra, Nguyễn Thị Vân Anh còn bị khởi tố thêm tội danh Cưỡng đoạt tài sản.
Theo điều tra của cơ quan Công an, từ cuối tháng 12/2020, vợ chồng Nguyễn Thị Vân Anh và Đào Quốc Huy tham gia nhóm kín trên các trang mạng Zalo, Telegram, Facebook liên quan đến hoạt động mại dâm để quảng cáo cho vay tiền dưới hình thức "bốc bát họ".
Để được "bốc họ" và vay lãi ngày, khách vay phải thế chấp tài sản đảm bảo là ảnh "nóng", clip "nóng" cùng ảnh chụp giấy tờ tùy thân. Các đối tượng sử dụng các hình ảnh, clip trên làm tài liệu khống chế. Nếu con nợ có dấu hiệu bỏ trốn hoặc không thanh toán đúng hạn, các đối tượng sẽ dùng hình ảnh, video đó để uy hiếp, đe dọa đăng ảnh khiêu dâm lên mạng xã hội hoặc gửi cho gia đình.
Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, vợ chồng Vân Anh đã cho 989 người vay với tổng số tiền hơn 5 tỷ đồng, lãi suất từ 146-730%/năm. Số tiền vợ chồng Vân Anh được hưởng lợi trong việc cho vay lãi nặng là hơn 1,3 tỷ đồng.
Hiện vụ cô gái phải bán dâm trả lãi vì thế chấp clip "nóng" đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Kiên Giang: Bắt quả tang 6 cặp đang mua bán dâm

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)