Cô gái 19 tuổi chát nhạy cảm để đổi lấy iphone 12

Google News

Nguyễn Thiện Nguyễn (quê tỉnh Cà Mau), nhưng lập zalo giả nữ, lừa cô gái 19 tuổi chát khỏa thân bằng cách gọi video call trong tình trạng khoả thân rồi hứa sẽ cho điện thoại iphone 12. Đối tượng đã lưu các đoạn video này lại để tống tiền nạn nhân.  
 

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thiện Nguyễn (27 tuổi, quê Cà Mau) để điều tra, xử lý về hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Theo kết quả điều tra, Nguyễn tạo tài khoản zalo có tên “Linh nhi Bds” và kết bạn làm quen với chị V. (19 tuổi, đang trú tại TP Đà Lạt). Trong quá trình làm quen, Nguyễn tự xưng là nữ giới, đề nghị chị V gọi video khỏa thân và hứa sẽ trả công tương đương một điện thoại IPhone 12. Sau đó, đối tượng đã sử dụng phần mềm quay lại màn hình điện thoại, ghi lại hình ảnh khỏa thân của chị V.
Co gai 19 tuoi chat nhay cam de doi lay iphone 12
Đối tượng Nguyễn tại cơ quan điều tra. Ảnh: tienphong.vn
Tối ngày 11/1, sau khi chat khỏa thân xong, V. đòi Nguyễn trả tiền theo thỏa thuận. Nguyễn không những không đồng ý mà còn đưa ra lời giễu cợt là chat khỏa thân "để biết chị là ai thôi". Nguyễn tiếp tục nhắn tin, dọa sẽ bán video clip chứa hình ảnh khỏa thân, kích dục của V. cho người khác, buộc V. phải đưa tiền cho Nguyễn. Để V. tin và nhằm uy hiếp nạn nhân, Nguyễn đã gửi 4 đoạn video clip (đã chỉnh sửa) cho V. xem.
Lo sợ hình ảnh khỏa thân của mình bị phát tán, V. đề nghị mua lại 4 đoạn video clip của mình do V. lén lưu lại với giá 20 triệu đồng.
Sáng 12/1, V. chuyển vào tài khoản của Nguyễn Thiện Nguyễn 1 triệu đồng. Sau khi nhận tiền Nguyễn xóa tài khoản zalo tên “Linh nhi Bds” và bỏ trốn đến tỉnh Đồng Nai. Bị hại V. bị đe doạ tống tiền nên đã báo Công an.
Ngày 14/1, Phòng CSHS Công an Lâm Đồng bắt Nguyễn tại Đồng Nai và di lý nghi can về Lâm Đồng để xử lý.
>>> Mời các bạn xem thêm video: Giả nữ lừa cô gái 19 tuổi chat sex quay clip tống tiền

Nguồn: Báo Tuổi Trẻ

Ánh Dương

>> xem thêm

Bình luận(0)