Chung kết AFF Cup 2018 Việt Nam - Malaysia: Fan "quẩy tưng", cần thuộc lòng điều này

Google News

(Kiến Thức) - 100% quân số cảnh sát giao thông TP.HCM, cảnh sát cơ động phối hợp với cảnh sát hình sự… ứng trực để phân luồng, đảm bảo ANTT, ATGT trong 2 đêm chung kết AFF Cup 2018.

Văn phòng Công an TP.HCM đã trình Ban giám đốc kế hoạch về phân công nhiệm vụ, triển khai phương án để đảm bảo trật tự ATGT trong thời gian diễn ra 2 lượt trận chung kết AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. Theo đó, Công an TP đã lên kế hoạch chỉ đạo các phòng ban chức năng, chỉ huy công an một số quận trung tâm triển khai biện pháp bảo vệ ANTT.
Chung ket AFF Cup 2018 Viet Nam - Malaysia: Fan
Văn phòng Công an TP.HCM đã trình Ban giám đốc kế hoạch về phân công nhiệm vụ, triển khai phương án để đảm bảo trật tự ATGT trong thời gian diễn ra 2 lượt trận chung kết bóng đá AFF Cup 2018 
Phòng CSGT đường bộ - đường sắt được xem là lực lượng chủ đạo, cùng phối hợp với các đơn vị khác thống nhất phương án bảo vệ theo sự chỉ đạo của BGĐ với phương châm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân, không để xảy ra ùn tắc, đồng thời ngăn chặn việc đua xe trái phép.
Chung ket AFF Cup 2018 Viet Nam - Malaysia: Fan
 

Chung ket AFF Cup 2018 Viet Nam - Malaysia: Fan
Hai lực lượng CSGT, CSCĐ được huy động 100% quân số ứng trực và đề ra kế hoạch phân làn, phân luồng, đảm bảo ATGT, ANTT. 
Hai lực lượng CSGT, CSCĐ được huy động 100% quân số ứng trực và đề ra kế hoạch phân làn, phân luồng, đảm bảo ATGT, ANTT.
Theo Trung tá Huỳnh Trung Phong, Trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM, trên tin thần lực lượng CSGT tạo điều kiện cho người dân tham gia cổ vũ chung kết AFF Cup 2018 Việt Nam - Malaysia, nhưng cũng sẽ xử lý nghiêm những hành vi gây mất ATGT như đua xe, nẹt pô, đốt pháo sáng.
“Hiện CSGT đã có kế hoạch ứng phó theo từng cấp độ, tùy tình huống. CSGT sẽ có mặt 24/24h trên các tuyến trọng điểm để xử lý, phân luồng giao thông. Trước và trong lúc trận đấu diễn ra, CSGT sẽ tuần tra, phát hiện những bất ổn, vật cản trên đường (nếu có) để xử lý. Sau trận đấu, tùy tính huống, CSGT cùng các lực lượng bố trí tại các điểm nóng để điều tiết giao thông”, lãnh đạo Phòng CSGT TP cho biết.
Theo lãnh đạo CSGT, nếu tình huống diễn ra phức tạp sẽ đề xuất Sở GTVT can thiệp bằng cách hạn chế phương tiện, phân luồng tại các điểm nóng trong đêm chung kết giữa đội tuyển Việt Nam với Malaysia.
Theo thống kế của Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM, trong 2 đêm mừng chiến thắng vào chung kết của Đội tuyển bóng đá Việt Nam, CSGT đã lập biên bản xử phạt 133 trường hợp vi phạm; tạm giữ 81 mô tô các lỗi.
Chung ket AFF Cup 2018 Viet Nam - Malaysia: Fan
 Trong 2 đêm mừng chiến thắng vào chung kết của Đội tuyển bóng đá Việt Nam, CSGT đã lập biên bản xử phạt 133 trường hợp vi phạm; tạm giữ 81 môtô các lỗi.
Lỗi vi phạm chủ yếu gồm lưu thông thành đoàn 958 vụ), nẹt pô đi ngược đường (11 vụ), không đội mũ bảo hiểm (28 vụ)…
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)