Chủ quán cà phê cướp tiền của người... bán bánh mì

Google News

(Kiến Thức) - Là chủ một quán cà phê ở Trung tâm hành chính TX Dĩ An, Bình Dương nhưng do ăn chơi lâm cảnh nợ nần, tên Nu đã rủ đồng bọn đi cướp tài sản.

Ngày 18/1, Công an quận 9, TP HCM đang tạm giữ hình sự 2 nghi can Võ Văn Cà Nu (22 tuổi) và đồng phạm là Đặng Văn Hùng (23 tuổi, cùng quê tỉnh Đồng Tháp) để điều tra, xử lý hành vi “Cướp giật tài sản”.
Theo hồ sơ của CQĐT, Nu mở quán cà phê kinh doanh tại Khu trung tâm hành chính TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Tuy nhiên do bản tính ham ăn chơi, cá độ bóng đá nên Nu lâm cảnh nợ nần.
Chiều 14/1, Nu gặp người bạn đồng hương là Đặng Văn Hùng tại quán cà phê của mình, rủ Hùng đi cướp để lấy tiền trả nợ và về quê ăn Tết và được Hùng đồng ý.
Chu quan ca phe cuop tien cua nguoi... ban banh mi
Chiếc xe máy của tên cướp lao vào cột điện hư hỏng nặng. 
Khoảng 19h cùng ngày, cả 2 đi trên xe máy Airblade (do Nu mượn của một người quen nói đi công chuyện) rồi chạy rảo quanh các tuyến đường quận 9, Thủ Đức để tìm “con mồi". Khi đến trước số nhà 191 Quang Trung, phường Hiệp Phú, quận 9, cả 2 dừng lại bên xe bán bánh mì của chị Đinh Thuỳ Mỹ Thảo để mua bánh mì.
Nhìn thấy chị Thảo có nhiều tiền để trong giỏ xách treo trên xe bánh mì, tên Nu ra hiệu cho đồng bọn rồi lên xe nổ máy sẵn để chờ. Ngay lập tức tên Hùng lao đến giật giỏ xách của chị Thảo rồi nhảy lên xe, tên Nu phóng ga bỏ chạy.
Ngay lập tức chị Thảo truy hô cướp, đồng thời lao theo níu xe lại khiến tên Nu chao đảo tay lái lao vào cột điện bị nạn nhân và người dân bắt gọn.
Tên Hùng cầm túi xách cướp được chạy bộ được vài trăm mét thì bị một nam thanh niên đi đường truy đuổi khiến y phải vứt túi xách, chạy thoát thân.
Tuy nhiên, ngay trong đêm, lực lượng Công an đã đến tận phòng trọ bắt gọn tên Hùng khi y đang chuẩn bị hành lý tẩu thoát.
Đình Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)