Chủ quán bánh xèo tra tấn nhân viên: Toàn phải ăn đồ thừa của khách

Google News

(Kiến Thức) - Em D. cho biết, hàng ngày em toàn phải ăn đồ thừa của khách chưa từng được một bữa cơm tử tế của chủ quán. Em bị chủ quán bắt dậy làm từ 7h sáng ngày hôm nay đến 4h sáng ngày hôm sau...

Vụ chủ quán bánh xèo tra tấn nhân viên đang khiến dư luận xôn xao. Được biết, Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986, trú tại Quảng Ngãi là chủ quán bánh xèo ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh). Tuyết đã tra tấn 2 nhân viên của mình rất dã man làm cho nhiều người cảm thấy phẫn nộ đối với nữ chủ quán này.
Em Trương Quang D., 14 tuổi (quê ở Quảng Ngãi) đang điều trị tại bệnh viên, trên người chằng chịt những vết thương, vết sẹo do chủ quán bánh xèo đánh đập. Em D. kể vì nhà nghèo, gia đình hạ sinh được 3 anh em trai, bố bị bệnh, mẹ mất sớm, anh chị đi làm ở xa nên em đã phải bỏ học ra quán bánh xèo này để làm cách đây được 2 tháng. Từ khi làm tại quán, chủ quán chỉ nuôi ăn, nuôi ở không trả tiền lương hàng tháng. Chủ quán đã dùng những lời lẽ mật ngọt nói với Duy nuôi em làm phúc để đỡ gánh nặng cho gia đình em.
Chu quan banh xeo tra tan nhan vien: Toan phai an do thua cua khach
 Em D. đang được điều trị tại bệnh viện.
Em D. cũng cho hay, trong 2 tháng đó em bị rất nhiều trận đánh đập, sau khi chủ quán đánh xong, họ mặc kệ em để cho em phải chịu những đau đớn về thể xác lẫn tinh thần. Em D. kể, cách đây mấy ngày, em bị đánh dã man khiến em đau đớn không thể đi lại được cho đến khi cơ quan chức năng vào cuộc thì lúc đó em mới được đi viện chữa trị.
Em D. nói: "Hàng ngày em toàn phải ăn đồ thừa của khách chưa từng được một bữa cơm tử tế của chủ quán. Em bị chủ quán bắt dậy làm từ 7h sáng ngày hôm nay đến 4h sáng ngày hôm sau, chỉ có 3 giờ đồng hồ để được nghỉ ngơi. Trong những lúc ngủ em hay bị ám ảnh về những trận đánh từ chủ quán". Em Duy cũng khẳng định sau khi khỏi bệnh em sẽ không bao giờ làm ở quán này nữa.
Chu quan banh xeo tra tan nhan vien: Toan phai an do thua cua khach-Hinh-2
 Quán bánh xèo nơi xảy ra vụ việc.
Một nhân viên khác, em V.V.Đ. (SN 1999, trú tại xã Nghĩa Mỹ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) đã kể về việc Đ. bị nữ chủ quán bánh xèo bạo hành dã man, để lại nhiều thương tích trên cơ thể.
Đ. nói em được vợ chồng chủ quán đón từ quê nhà Quảng Ngãi ra Bắc Ninh để phụ giúp công việc tại quán bánh xèo, vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, sau đó Đ. bị bỏ đói, thường xuyên bị đánh đập tàn nhẫn, phải làm việc từ 6h sáng hôm trước đến 3h sáng hôm sau, hết việc mới được đi ngủ. Theo chia sẻ của Đ., có khi đói quá, em ăn vụng một miếng thì bà chủ đánh luôn.
Đ cho biết: "Em bị bỏ đói nhiều ngày, hôm đó đói quá, em có lấy một ít tương ớt để ăn cho đỡ đói, thì bà chủ cầm dao chém vào tay. Bạn làm cùng đưa em đi khâu tại Bệnh viện đa khoa huyện Yên Phong". Đ. kể mình bị "đánh gẫy và vỡ mấy cái răng cửa".
Chu quan banh xeo tra tan nhan vien: Toan phai an do thua cua khach-Hinh-3
Vết thương trên tay Đ. phải khâu nhiều mũi. Ảnh: báo Dân Việt 
Đ. cho hay, trong thời gian làm cùng chủ quán cùng quê, em không liên lạc được với gia đình, vì "chủ đập mất điện thoại rồi". Ngoài vết thương lỗ chỗ trên lưng còn có vết bầm tím ở tay, vết thương thành sẹo trên mặt, tay đang bị thương nặng, còn rõ nhiều mũi khâu mới. Hầu như ngày nào em cũng bị chị đánh, vết ở tay do bị chị cầm dao chém vào nên em phải đến bệnh viện khâu.
Ngày 23/11, Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự một nữ chủ quán bánh xèo quê ở tỉnh Quảng Ngãi, để điều tra hành vi "hành hạ người khác".
Hiện vụ chủ quán bánh xèo tra tấn nhân viên đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Chủ quán bánh xèo bị tố hành hạ nhân viên tại Bắc Ninh

Nguồn: Pháp Luật Việt Nam.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)