Cảnh sát ngâm mình dưới bùn, phá sới bạc giữa đầm lầy

Google News

Một số trinh sát đã phải lội và ngâm mình dưới bùn nước đến 8 giờ chờ mọi người say sưa “sát phạt” để đột kích tụ điểm đánh bạc.

Chiều 12/7, hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc Đội Chống tệ nạn xã hội và mua bán người - Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã đột kích, phá sới bạc bắt giữ 22 người tại ấp Bến Cộ, xã Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.
Theo thông tin từ Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai, để triệt phá tụ điểm đánh bạc này, đội đã phải cử hàng chục trinh sát đeo bám nhiều ngày, trong khi họ liên tục thay đổi địa điểm đánh bạc.
Khi biết sới bạc bố trí điểm đánh bạc giữa đầm lầy, chỉ huy đội đã phải cắt cử những trinh sát thuần thục nhất về bơi lặn dưới nước để bơi và lội bộ men theo bờ đường sông và bờ rạch nhằm tiếp cập vào hiện trường. Một số trinh sát đã phải lội và ngâm mình dưới bùn nước đến 8 giờ chờ người đánh bạc say sưa “sát phạt” để đột kích tụ điểm.
Canh sat ngam minh duoi bun, pha soi bac giua dam lay
Các chiến sĩ cảnh sát lội bùn, bơi trên rạch để tiếp cận sới bạc. Ảnh: CQĐT. 
Khi phát hiện lực lượng công an, những người đã bỏ chạy tán loạn giữa đầm lầy. Tuy nhiên, với sự áp sát kịp thời, toàn bộ 22 người tham gia tụ điểm đánh bạc đã bị lực lượng công an khống chế.
Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm hơn 80 triệu đồng, 19 bộ bài tây đã qua sử dụng và hàng chục phương tiện xe máy mà nhóm này sử dụng đi tới đầm lầy này để tham gia đánh bạc.
Bước đầu xác định, tụ điểm đánh bạc này do 3 người đứng ra tổ chức để thu tiền xâu gồm: Nguyễn Thanh Vương (36 tuổi); Nguyễn Chí Công (30 tuổi) và Trần Thanh Phong (có biệt danh Phong “lé”, 40 tuổi) đều ngụ tại xã Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.
Theo đó, để tránh bị công an phát hiện thì 3 người trên thường chọn những địa điểm hoang vắng như đầm lầy, vườn cây ăn trái, hoặc những vườn cây keo, tràm rậm rạp.
Canh sat ngam minh duoi bun, pha soi bac giua dam lay-Hinh-2
Các con bạc bị bắt giữ khi đang sát phạt. 
Sau đó chúng liên hệ và hẹn người chơi qua điện thoại theo địa điểm mà chúng đã bố trí trước đó. Đồng thời cắt cử một số “đàn em” cảnh giới từ xa nhằm phát hiện lực lượng chức năng rồi báo vào bên trong để giải tán trước khi công an bao vây bắt giữ.
Tuy nhiên, sau nhiều ngày trinh sát và áp dụng đồng bộ nhiều biện pháp nghiệp vụ, chiều 12/7 tụ điểm đánh bạc này đã bị lực lượng cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai triệt phá.
Theo Hồ Huy/Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)