Cảnh sát băng rừng tìm dấu vết nghi phạm vụ án 2 tử thi vùi trong bêtông

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi kiểm tra lại căn nhà nơi xảy ra vụ việc, cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục vào rừng cao su tìm các dấu vết, manh mối để phá án.

Sáng ngày 17/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra vụ án 2 khối bê tông chứa thi thể tại căn nhà ở ấp 5 (xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, Bình Dương).

Băng rừng tìm dấu vết

Các điều tra viên đã quay lại hiện trường vụ việc để thu thập thêm các dấu vết. Nhiều vật dụng có thể liên quan đến vụ án đã được cảnh sát thu thập, trong đó có nhiều ổ khoá trong căn nhà trên bị cảnh sát thu giữ.

Canh sat bang rung tim dau vet nghi pham vu an 2 tu thi vui trong betong
 Các điều tra viên vào tận rừng cao su để tìm manh mối.

Sau khi kiểm tra căn nhà, lực lượng cảnh sát điều tra do Đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương trực tiếp chỉ huy vào tận rừng cao su tìm các dấu vết, manh mối dù là nhỏ nhất để phá án.

Lực lượng cảnh sát dừng lại giữa rừng cao su, nơi có những bụi rậm để tìm dấu vết. Sau khoản thời gian khá lâu, lục soát các ngóc ngách bụi rậm trong rừng cao su, cảnh sát tiếp tục quay lại hiện trường ngôi nhà để bàn phương án điều tra tiếp theo.

Đốt bồ kết để khử mùi tử khí

Tại căn nhà phát hiện 2 thi thể nam giới nghi bị phi tang trong thùng nước đổ bê tông, mùi tử thi vẫn còn khá nặng. Người dân xung quanh vẫn còn ám ảnh sau sự việc, họ vẫn bàn tán xông xao, một số người vẫn đứng gần đó để theo dõi vụ việc.

Canh sat bang rung tim dau vet nghi pham vu an 2 tu thi vui trong betong-Hinh-2
 Nhiều nhà đốt bồ kết để khử mùi tử thi.

Do mùi hôi tử thi vẫn còn ảnh hưởng đến người dân xung quanh nên một số nhà đã đốt trái bồ kết để khử mùi.

Bà Năm (người dân sống cạnh bên ngôi nhà xảy ra sự việc) cho hay, trước đó vài tháng bà thấy một người đàn ông trọc đầu lái xe ô tô 7 chỗ ra vào căn nhà trên. “Chiếc ô tô 7 chỗ chạy đến trước cổng rồi dừng lại, người đàn ông trọc đầu bước xuống mở cửa lái xe vào có vẻ bí ẩn lắm. Tôi không biết họ là ai vì thấy cũng ăn mặc lịch sự, nhưng không giao tiếp với chúng tôi”, bà Nam chia sẻ.

Bà cùng những người hàng xóm xung quanh vẫn còn rỏ vẻ việc kinh hoàng trước vụ việc. Mọi người đều rất ám ảnh, có khi tối ngủ cũng không ngon giấc vì đây là lần đầu tiên vùng quê bình yên xảy ra vụ án nghiêm trọng nhưng đến giờ vẫn chưa tìm được danh tính nạn nhân cũng nhưng nghi phạm gây ra vụ việc. Một người dân sống gần khu vực cho biết.

Tích cực tố giác tội phạm

Theo thông tin từ của Công an tỉnh Bình Dương, căn nhà trên do ông Nguyễn Minh Vương hộ khẩu thường trú tại ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên sở hữu và vừa bán lại cho ông Nguyễn Thanh H., thường trú tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng và thỏa thuận chiều ngày 15/5/2019 giao nhà.

Khi ông Huân thuê người đến dọn nhà để sử dụng theo như thỏa thuận thì phát hiện trong nhà có 1 bồn nhựa bên trong đã được đổ đầy bê tông và 1 phuy nhựa bọc kín nilon bên ngoài. Quá trình đập phá bê tông để di dời bồn nhựa thì phát hiện xác người bên trong và trình báo Công an.

Canh sat bang rung tim dau vet nghi pham vu an 2 tu thi vui trong betong-Hinh-3
 Công an đang tích cực điều tra vụ án.

Sau khi tiếp nhận hiện trường, cơ quan Công an tiếp tục phát hiện trong phuy nhựa ngoài vườn có 1 xác chết thứ hai cũng đang trong quá trình phân hủy.

Qua điều tra ban đầu được biết, căn nhà của ông Vương trước khi bán lại cho ông H. thì có cho một phụ nữ tên Thanh thuê từ tháng 10/2018 và cứ 3 tháng người phụ nữ này đến nhà của anh Vương ở xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên trả tiền thuê 1 lần.

Thi thể 2 nam giới được phát hiện trong cục bê tông được nhận dạng như sau: tử thi được phát hiện vào tối ngày 15/5 cao khoảng 1,7 m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc, tóc ngắn sát da đầu. Tử thi còn lại phát hiện vào sáng ngày 16/5 cao khoảng 1,61m, tóc ngắn, khoảng 35 tuổi, mặc áo màu thun trắng, áo khoác đen có mũ, quần dài thể dục màu xanh đen.

Hiện vụ việc vẫn đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương  khẩn trường phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Viện Khoa học kỹ thuật - Bộ Công an điều tra làm rõ.
Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai có thông tin liên quan đến vụ án mạng cũng như các tử thi có đặc điểm nhận dạng như trên xin cung cấp thông tin về Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, địa chỉ: Số 615, Đại lộ Bình Dương, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc liên hệ số điện thoại: 0989951795 gặp Điều tra viên Lê Xuân Sang để phối hợp điều tra, giải quyết.

An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)