Cái kết đắng cho nguyên Phó cục trưởng quan hệ bất chính

Google News

(Kiến Thức) - Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang cho rằng, vi phạm của nguyên Phó Cục trưởng quan hệ bất chính làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, gây dư luận xấu trong cán bộ đảng viên và nhân dân, làm giảm uy tín của tổ chức Đảng…

Thông tin vụ việc nguyên Phó Cục trưởng quan hệ bất chính với vợ người khác, ngày 16/8, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang cho hay đã triển khai quyết định thi hành kỷ luật đối với ông V.V.L – nguyên Phó bí thư chi bộ, Phó cục trưởng Cục Thi hành án Dân sự tỉnh Hậu Giang bằng hình thức cảnh cáo về mặt đảng.
Theo UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang, ông L. với vai trò là Phó bí thư chi bộ, Phó cục trưởng Cục Thi hành án Dân sự tỉnh nhưng thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống, quan hệ bất chính với phụ nữ đã có chồng.
Vi phạm của ông L. làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, làm giảm uy tín của tổ chức đảng, cơ quan công tác và bản thân của ông L.
Cai ket dang cho nguyen Pho cuc truong quan he bat chinh
 Hình ảnh ông L. tình tứ với vợ người khác. Nguồn ảnh: Tiền Phong
Dù cho ông L. và gia đình đã hỗ trợ cho gia đình ông L.T.B (chồng bà O) số tiền 20 triệu đồng và 1 chỉ vàng để ông B. chuyển nhà đi nơi khác sinh sống, nhưng xét thấy vi phạm của ông V.V.L là nghiêm trọng, để giữ nghiêm kỷ luật trong Đảng nhằm giáo dục chung, UBKT Tỉnh uỷ quyết định thi hành kỷ luật ông L. bằng hình thức cảnh cáo.
Trước đó, cơ quan chức năng Hậu Giang có nhận được đơn thư của ông L.T.B (51 tuổi) tố cáo nguyên Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự (THADS) V.V.L quan hệ bất chính với phụ nữ có gia đình, kèm theo nhiều hình ảnh nhạy cảm giữa ông L. với vợ ông B.
Trong đơn, ông B. cho biết, ông và bà N.T.O. là vợ chồng hợp pháp và có 1 con gái năm nay 7 tuổi. Đáng chú ý, vợ chồng ông sống gần nhà ông L. và hai bên gia đình có quen biết nhau.
Gần đây, ông B. phát hiện ông L. và bà O. có quan hệ bất chính với nhau. Thậm chí, ông B. còn cho rằng ông L. đã cung cấp tiền để bà O. dẫn con nhỏ bỏ nhà đi theo sống chung với ông L.
Phượng Hồng (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)