Bố cô gái bị trêu ghẹo, hành hung ở Linh Đàm thông tin "sốc"

Google News

Theo bố đẻ cô gái Hồ Bích N (22 tuổi, nạn nhân bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, hành hung ở khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, TP.Hà Nội), nạn nhân mặc dù đã được về nhà theo dõi, nhưng ngay sau đó cô đã phải trở lại viện với những biểu hiện hoảng loạn.

Sáng nay (18.1), thông tin từ ông Hồ Bích M – bố đẻ nạn nhân Hồ Bích N cho biết, con gái ông hiện rất lo sợ và hoảng loạn.
Theo người đàn ông này, hiện tại con gái ông đang phải điều trị tại Bệnh viện Bưu điện Hà Nội sau khi bị nhóm người lạ trêu ghẹo, hành hung dã man vào tối muộn ngày 16.1
Theo đó, sau khi sự việc xảy ra, chị N đã được đưa tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Qua thăm khám, các bác sĩ cho chị về nhà theo dõi, tuy diễn vào tối qua đã có diễn biến bất ngờ.
Chị N có biểu hiện sợ hãi, co giật nên gia đình đã đưa vào bệnh viện điều trị.
Bo co gai bi treu gheo, hanh hung o Linh Dam thong tin
Các nam thanh niên trêu ghẹo nạn nhân, bị phản ứng thì quay ra hành hung. 
“Hiện tại con tôi đang rất lo sợ và hoảng loạn, không thể nói chuyện được gì. Cơ quan công an cũng đang điều tra làm rõ vụ việc và gia đình tôi đang phối hợp cùng cơ quan chức năng” – bố nạn nhân nói.
Ở một diễn biến khác, toàn bộ quá trình xảy ra sự việc đã được camera an ninh ghi lại trọn vẹn.
Theo những gì clip ghi lại được, trong lúc đang đóng cửa thì cô gái bị nhóm người kéo tới gây sự. Lúc này cô gái phản ứng liền bị nhóm thanh niên lao vào đánh, đấm, thậm chí còn túm tóc đập liên tiếp vào cửa.
Vụ việc khiến cô gái choáng váng. Khi có người tới can ngăn nhóm thanh niên trên không những không buông tha mà còn tiếp tục lao vào tấn công, đạp vào người khiến nạn nhân bất tỉnh rồi nhanh chóng rời đi.
Nhiều người dân nhanh chóng đưa cô gái đi bệnh viện cấp cứu. Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng, nhiều người đã vô cùng bức xúc trước hành vi trên của nhóm thanh niên.
Theo HN/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)