Bị nghi nhắn tin gợi ý nữ sinh đến khách sạn, giảng viên nói gì?

Google News

Thầy N.N.M - người được cho có thể là giảng viên trong vụ tin nhắn gợi ý nữ sinh đến khách sạn gây xôn xao - đã có những tường trình về sự việc.

Theo những hình ảnh chụp đoạn tin nhắn đang gây xôn xao mạng xã hội, người được cho là giảng viên một trường đại học ở Hà Nội gợi ý một nữ sinh viên năm cuối đến khách sạn, với hứa hẹn "... sau khi gặp nhau, thầy đảm bảo kì này em không phải lo gì cả".

Bi nghi nhan tin goi y nu sinh den khach san, giang vien noi gi?

Bi nghi nhan tin goi y nu sinh den khach san, giang vien noi gi?-Hinh-2

Trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp cho biết đã đề nghị cơ quan công an xác minh tin nhắn giảng viên gợi ý 'tạo điều kiện qua môn” cho nữ sinh bằng cuộc hẹn tại khách sạn

Theo những thông tin đang lan truyền, nam giảng viên có tên là N.N.M, còn nữ sinh trong đoạn tin nhắn được cho là sinh viên năm cuối của Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp ở Hà Nội.

Trao đổi với VietNamNet tối 27/10, ông Vũ Hồng Thanh, Trưởng phòng Tuyển sinh và Truyền thông của Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp cho hay, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, nhà trường đã yêu cầu giảng viên N.N.M. – người được cho là nhân vật chính trong vụ việc làm bản tường trình.

“Hiện, nhà trường đã gửi công văn lên cơ quan công an để nhờ vào cuộc xác minh làm rõ sự việc này. Hiện nay, vẫn chưa có thông tin chính xác cuối cùng. Trong ngày mai, công an sẽ làm việc trực tiếp với cá nhân giảng viên. Cụ thể thông tin thế nào chúng tôi sẽ thông tin tới báo chí”, ông Thanh nói.

Bi nghi nhan tin goi y nu sinh den khach san, giang vien noi gi?-Hinh-3

Bi nghi nhan tin goi y nu sinh den khach san, giang vien noi gi?-Hinh-4

Ông Thanh cho hay, theo bản tường trình, bước đầu, nam giảng viên N.N.M đã khẳng định không có những sự việc đó và những nội dung tin nhắn là giả mạo.

“Thầy M. tường trình không hề nhắn tin cho bất cứ ai với nội dung như vậy và không sử dụng tài khoản Zalo có hình ảnh đại diện như trong ảnh tin nhắn. Đó là nội dung thầy M nói như thế, còn nội dung đúng sai như thế nào giờ phải chờ cơ quan công an xác minh làm rõ”, ông Thanh nói thêm.

Ông Thanh cho hay, thầy M. sinh năm 1981, là giảng viên đã công tác tại trường gần 20 năm và suốt quá trình công tác từ trước đến nay cũng chưa từng vi phạm các quy định, hay có các vụ việc kiểu như vậy.

Còn ông Trần Hoàng Long, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp khẳng định, với cán bộ, giảng viên nhà trường, nếu có sai phạm sẽ tiến hành xử lý nghiêm theo quy định.

Hiện, Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp cũng đã tạm đình chỉ giảng dạy của thầy M. để xem xét sự việc. "Về phía thầy M., cũng mong muốn được cơ quan công an vào cuộc sớm", ông Long cho hay.

Theo Thanh Hùng/Việt Nam Net

>> xem thêm

Bình luận(0)