Bí mật trong sới bạc ở quán karaoke: Ông trùm tinh vi, hoạt động kín kẽ

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bắt quả tang ổ nhóm đánh bạc tại quán karaoke ở Nghệ An đưa hơn 100 đối tượng về trụ sở công an để điều tra, một cán bộ tham gia chuyên án cho biết ông trùm sới bạc này tinh vi, hoạt động kín kẽ.

Mới đây, công an tỉnh Nghệ An đã phối hợp Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) triệt phá ổ nhóm đánh bạc tại một quán karaoke trên địa bàn thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, Nghệ An bắt giữ 101 đối tượng về trụ sở để điều tra, làm rõ vụ việc.
Bi mat trong soi bac o quan karaoke: Ong trum tinh vi, hoat dong kin ke
Các đối tượng đánh bạc tại quán karaoke được đưa về cơ quan công an. (Ảnh: Nguoiduatin)
Theo cơ quan công an, bước đầu phân loại gồm 14 đối tượng có hành vi tổ chức đánh bạc và 87 đối tượng có hành vi đánh bạc, đường dây cờ bạc này hoạt động dưới hình thức xóc đĩa tại tầng 4 của một quán karaoke có địa chỉ ở khối Sa Nam, thị trấn Nam Đàn.
Tại cơ quan công an, đối tượng cầm đầu sới bạc này được xác định là Vương Công Quý (SN 1989, trú tại xóm 7, xã Thành Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) và các đối tượng bị bắt giữ đã khai nhận hành vi hạm tội của mình.
Theo đó, đối tượng Quý thừa nhận tại địa điểm tổ chức sới bạc trên, các đối tượng đã hoạt động ở đây được khoảng 30 ngày cho đến khi bị phát hiện và bắt giữ. Mỗi ngày, sới bạc hoạt động 2 ca, ca thứ nhất từ 13h - 15h, ca thứ hai từ 15h - 17h, số lượng người đến đây để tham gia đánh bạc rất đông, lên tới hàng trăm đối tượng/ca với số tiền thắng và thua trong mỗi ván bạc lên tới hàng tỷ đồng.
Trên báo Người Đưa Tin đưa tin, một cán bộ tham gia chuyên án cho biết, sới bạc do Quý cầm đầu hoạt động rất chuyên nghiệp, phân công chặt chẽ vai trò của từng đối tượng, cảnh giới cẩn mật và cho người đi dò la nghe ngóng thông tin cách địa điểm đánh bạc vài cây số nếu phát hiện thấy “động” đám “chim lợn” sẽ nhanh chóng “phát tín hiệu” cho đối tượng cầm đầu biết để tìm cách đối phó.
Sau khi bị bắt, Quý khai nhận đã trả công cho các đối tượng làm đệ tử cho mình mỗi ngày 500.000 đồng còn tổng số tiền Quý thu được kể từ khi mở sới bạc là 2,5 tỷ đồng.
Trước đó như đã đưa tin, khoảng 14h ngày 13/1, lực lượng chức năng bất ngờ ập vào quán karaoke hát cho nhau nghe đóng tại địa bàn khối Sa Nam, thị trấn Nam Đàn bắt quả tang một ổ nhóm đang đánh bạc ăn tiền thu giữ nhiều tang vật liên quan đến việc đánh bạc cùng số tiền lên đến 580 triệu đồng và đưa gần 100 người về trụ sở công an để điều tra, làm rõ vụ việc.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Xem thêm video: Yên Bái đấu tranh với tội phạm đánh bạc.
(Nguồn: Truyền Hình Nhân Dân)
Quang Thịnh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)